Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng tạo ra cú sốc vụ sao khủng Argentina

Thứ Tư 01/08/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Gonzalo Higuain của Juventus, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chi 60 triệu bảng để vượt mặt AC Milan trong thương vụ này.

AC Milan tiến gần Higuain


Sự có mặt của Ronaldo khiến Higuain không hài lòng, ngôi sao người Argentina đã lên kế hoạch ra đi, anh không quyết tâm làm nền cho siêu sao người Bồ. AC Milan được cho là đang chiếm lợi thế vụ cầu thủ 31 tuổi.
 
Vượt mặt AC Milan, Chelsea muốn mua Gonzalo Higuain với giá khủng hình ảnh

AC Milan đang chiếm lợi thế vụ Gonzalo Higuain


Hôm qua, báo chí Italia đồng loạt đưa tin AC Milan đạt được thỏa thuận mua Gonzalo Higuain. Cụ thể, họ sẽ trả 16 triệu euro để mượn cầu thủ sinh năm 1987 một mùa sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro vào cuối mùa giải 2018/19.

Cách đây 2 ngày, tại thành phố Milan một cuộc họp 3 bên giữa người đại diện của Higuain, Giám đốc thể thao Leonardo của AC Milan và một quan chức của Juventus được tổ chức. Báo chí Italia khẳng định về cơ bản Higuain đã thuộc về Juventus.

Tuy nhiên, Juventus phủ nhận Higuain tới AC Milan. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định: “Chưa có bản hợp đồng nào được ký kết cả, Higuain vẫn đang là người của Juventus”.
 

Chelsea muốn vượt mặt AC Milan vụ Higuain

 

Dường như AC Milan vẫn đang trong thời gian đàm phán mua Higuain, họ vẫn chưa chính thức có được điều mình cần. Khi mà thương vụ này vẫn chưa chính thức thông qua thì cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn.
 
Chelsea sẵn sàng tạo ra cú sốc vụ sao khủng Argentina hình ảnh 2

Chelsea muốn vượt mặt AC Milan vụ Higuain


Chelsea muốn mua Gonzalo Higuain của Juventus, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chi 60 triệu bảng để vượt mặt AC Milan trong thương vụ này.
 
Theo The Sun, Chelsea tính chồng đủ 60 triệu bảng, họ đang hy vọng lời đề nghị nặng đô này có thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình. 

Juventus khẳng định chỉ muốn thu về tiền mặt từ Higuain, lời đề nghị từ Chelsea tất nhiên chất lượng hơn hẳn việc nhận 2 lần tiền từ AC Milan. 

HLV Maurizio Sarri đang rất quyết tâm tái hợp với Higuain ở Stamford Bridge, trong trường hợp Chelsea mua thành công cầu thủ 31 tuổi, Morata hoặc Giroud sẽ bị đẩy đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X