Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng vì Osimhen

Thứ Hai 27/11/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen bằng mọi giá để có thể nâng cấp chất lượng hàng công trong thời gian tới.

Chelsea quyết chiêu mộ Osimhen bằng mọi giá

Trong thời gian qua, Chelsea xác định rằng cần phải nhanh chóng bổ sung nhân sự cho vị trí tiền đạo. Sau thời gian dài cân nhắc, những ông chủ The Blues đều xác định rằng Victor Osimhen là cái tên phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại. 

Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, Chelsea sẽ quyết tâm có được Osimhen bằng mọi giá. The Blues thậm chí sẵn sàng phá kỉ lục chuyện nhượng của CLB vì chân sút người Nigeria.

Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea là Moises Caicedo. Anh gia nhập Stamford Bridge từ Brighton mùa hè vừa qua với giá 115 triệu Bảng.

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng vì Osimhen 1
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Osimhen bằng mọi giá.

Ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea sẽ đặt vấn đề với Napoli về trường hợp của Osimhen. The Blues không muốn chờ tới kì chuyển nhượng hè 2024.

Lý do bởi khi ấy tiền đạo sinh năm 1998 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Napoli. Và chắc chắn Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ các đội bóng khác trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Nigeria.

Cách đây chưa lâu, Osimhen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli. Và BLĐ Đương kim vô địch Serie A cũng từng thừa nhận rằng khó giữ chân chân sút số 9. 

Osimhen đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại. Mùa trước, anh ghi 26 bàn thắng và góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. Từ đầu mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1998 cũng đã có cho mình 6 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X