Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng "phá két" để quyết giành giật Hazard với hai ông lớn thành Manchester

Thứ Hai 21/05/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vừa lên ngôi vô địch Champions League, Chelsea định mang thêm một niềm vui nữa cho người hâm mộ khi sẵn sàng "phá két" để nẫng Eden Hazard ngay trước mũi hai ông lớn thành Manchester.

Chức vô địch Champions League mùa này là phần thưởng cực kì bất ngờ dành cho những nỗ lực của Chelsea, bởi The Blues luôn bị đánh giá thấp hơn và luôn rơi vào hiểm cảnh trước khi vùng lên dữ dội để giành chiến thắng. Đây là một trong những thời khắc lịch sử của Chelsea bởi đội bóng thành London chưa một lần vô địch Champions League. Thậm chí phải đợi gần một thập kỉ đầu tư và dường như khi niềm tin đã gần cạn, chủ tịch Abramovic mới được hưởng quả ngọt từ những gì ông đã vun trồng suốt thời gian qua.

Hazard
Chelsea cũng nhập cuộc để giành Eden Hazard

Chiến thắng này giúp Abramovic có thêm động lực để tiếp tục tái thiết Chelsea, đúng vào thời điểm mà người ta nghi ngờ về việc Abramovic sẽ chấp nhận bạo chi để giúp Chelsea lấy lại hình ảnh hào nhoáng thưở ban đầu. Chelsea cần có thêm những nhân tố mới để dần thay thế cho những cầu thủ đã có tuổi nên Chelsea đang bắt đầu công cuộc mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè bằng một thương vụ mở màn cực kì ấn tượng, khi sẵn sàng nẫng tiền vệ Eden Hazard ngay trước mũi hai ông lớn thành Manchester.

Eden Hazard năm nay mới 21 tuổi nhưng đã hai mùa gần đây nhất được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Vì vậy, tiền vệ trẻ này đang là "hàng hot" tại châu Âu khi nhận được vô số sự quan tâm của những câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Tuần trước, Hazard đã khẳng định 90% sẽ gia nhập một trong hai câu lạc bộ thành Manchester. Nhưng sau khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía Chelsea, tiền vệ trẻ người Bỉ khẳng định vẫn chưa chắc chắn về tương lai.

Việc Hazard lung lay cũng là điều dễ hiểu khi Chelsea vừa lên ngôi vô địch Champions League đầy ấn tượng bằng cách thể hiện bảnh lĩnh trong những thời điểm quyết định. Không những thế, Chelsea còn sẵn sàng phóng tay trong thương vụ này khi đưa ra mức giá 30 triệu bảng để thuyết phục Lille nhanh chóng đồng ý để Hazard được sớm ra đi. Sở dĩ The Blues nhằm nhanh chóng kết thúc trước khi hai ông lớn thành Manchester kịp thời có những động thái khác. Ngoài ra với bản thân Hazard, tiền vệ này sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/ tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Premier League hiện giờ chỉ có Yaya Toure của Man City là có mức lương cao hơn ở mức 270.000 bảng/ tuần.

Hơn nữa Chelsea đang trong giai đoạn trẻ hóa nên nếu tới Stamford Bridge, Hazard sẽ sớm giành được một suất đá chính nếu tiếp tục phong độ như hiện tại. Rõ ràng những lời đề nghị này là quá hấp dẫn bảo sao Hazard không xiêu lòng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X