Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng phá hợp đồng để chiêu mộ sao Barca

Thứ Ba 25/07/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đang rất mong muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh vào đội hình và sao trẻ Sergi Roberto là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
Sergi Roberto
Sergi Roberto lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Sau những bước khởi đầu chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea đã bất ngờ tăng tốc và hoàn tất việc chiêu mộ ba ngôi sao là Rudiger, Bakayoko và Morata. Mục tiêu tiếp theo của nhà ĐKVĐ Premier League được tờ Sport đồn đoán là sao trẻ Sergi Roberto của Barcelona. Trong hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha có gắn mức phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro và đây là cơ sở để Chelsea tin tưởng

HLV Antonio Conte đang rất mong mỏi có thêm được một hậu vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội bóng thành London đã liên hệ với Alex Sandro và Danilo. Tuy nhiên, Juventus thì không muốn bán Sandro trong khi Danilo đã chính thức cập bến Man City. Do đó, Chelsea không còn cách nào khác phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Và Roberto là cái tên giàu tiềm năng nhất và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Conte.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 25/07
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhiều nhất ngày 25/07.

Sao trẻ người Tây Ban Nha là một cầu thủ đa năng. Anh cũng đã tiến bộ vượt bậc để trở thành một trụ cột quan trọng trong đội hình của Barca mùa trước. Sergi Roberto được ra sân thường xuyên ở vị trí hậu vệ phải dưới thời HLV Luis Enrique. Bên cạnh đó, cầu thủ 25 tuổi cũng chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ trụ hoặc tiền vệ chạy cánh.

Sergi Roberto đã có kinh nghiệm chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu. Những màn trình diễn của anh cho Barca tại Champions League lẫn La Liga đều rất ấn tượng. Với việc mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là 40 triệu bảng, Chelsea hoàn toàn có thể kích hoạt để sở hữu một ngôi sao giàu tiềm năng. Dẫu vậy, phần khó nhất nằm ở khâu thuyết phục Roberto chia tay Camp Nou để chuyển tới Premier League thi đấu.

Việc Barca đặt điều khoản phá vỡ vào hợp đồng các cầu thủ đang khiến cho họ đứng trước nguy cơ mất khá nhiều ngôi sao ở đội một. Vào thời điểm này, Neymar cũng đang có khả năng chia tay sân Camp Nou để cập bến PSG với mức phí 222 triệu euro. Để tìm ra người thay thế siêu sao như Neymar không phải là điều đơn giản và Barca thật sự cần phải cẩn thận hơn trong việc thiết lập phí phá vỡ hợp đồng trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X