Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng mua Modric với 20 triệu bảng

Thứ Ba 11/05/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ancelotti đang tính bỏ ra 20 triệu bảng để đưa Luca Modric từ Tottenham về với sân Stamford Bridge.

Modric  có thể là đồng đội của A. Cole mùa giải tới

Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng Chelsea cũng đã tìm lại được ánh hào quang với chức vô địch Premier League mùa giải 2009/2010. Khi vinh quang đã nằm trong tay, giờ là lúc thày trò Ancelotti phải tìm cách để bảo vệ vương miện mà mình đang có. Tuy thị trường chuyển nhượng chưa bắt đầu nhưng giờ là lúc để HLV người Italia bắt tay vào kế hoạch hoàn thiện đội hình nhằm chuẩn bị cho một mùa giải khốc liệt ở phía trước.

Trong thời gian vừa qua, báo chí Anh rộ lên thông tin về việc Chelsea đang làm mọi cách để đưa Fernando Torres về với sân Stamford Bridge. Thậm chí còn có tin chủ tịch Roman Abramovich sẽ chi tới 70 triệu bảng để Ancelotti có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Tuy vậy, mới đây, Ancelotti đã tiết lộ Torres không phải là mục tiêu hàng đầu lúc này bởi kế hoạch đầu tiên sẽ là củng cố hàng tiền vệ. Do đó mục tiêu chuyển nhượng ban đầu của The Blues sẽ là nhắm vào tuyến giữa khi HLV người Italia đang rất ấn tượng với Luca Modic.

Trong mùa giải vừa qua, sự ổn định của Modric chính là nhân tố quan trọng đưa Tottenham có được vị trí thứ 4 chung cuộc. Ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Croatia, Ancelotti thừa nhận ông muốn có sự phục vụ của tiền vệ này trong mùa giải tới.

Theo những tin tức ban đầu, số tiền mà Chelsea bỏ ra để chiêu mộ Modric sẽ lên tới khoảng 20 triệu bảng. Với thương vụ này, có thể khẳng định tương lai của Deco, Joe Cole hay Ballack, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới nhiều khả năng sẽ không còn chỗ đứng lại CLB phía Tây thành London.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X