Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng gây sốc với Aaron Ramsdale

Thứ Ba 19/09/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea đang theo dõi tình hình của Aaron Ramsdale tại Arsenal. Họ sẵn sàng chiêu mộ nếu thủ thành người Anh muốn ra đi.

Arsenal đã bất ngờ ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, họ có quyền mua đứt thủ thành người Tây Ban Nha với giá 27 triệu bảng vào năm tới. Aaron Ramsdale đã bắt chính trong 4 trận đầu tiên của Arsenal tại Premier League, nhưng Mikel Arteta đã loại tuyển thủ Anh và trao cơ hội bắt chính Raya ở trận đấu với Everton.

Tân binh của Arsenal đã chơi tốt, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0. Với việc Raya đã có màn ra mắt hoàn hảo, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ Mikel Arteta, điều đó đồng nghĩa với việc Ramsdale tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Chelsea san sang gay soc voi Aaron Ramsdale

Chelsea sẵn sàng gây sốc với Aaron Ramsdale

Theo Daily Mail, Chelsea hiện đang theo dõi chặt chẽ vị trí của Ramsdale trong đội hình Arsenal, họ có khả năng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Chelsea vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với một thủ môn khác mặc dù đã mang về Robert Sanchez và Djordje Petrovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Bayern Munich cũng được cho là đang quan tâm đến Ramsdale vì họ đang muốn tìm người kế nhiệm lâu dài cho Manuel Neuer. Khi được hỏi về quyết định loại bỏ Ramsdale, Arteta nói: “Tôi đã đề cập rằng chúng tôi muốn xây dựng một đội hình với hai cầu thủ chất lượng ở mỗi vị trí, với những đặc điểm khác nhau và hiện tại chúng tôi đã đạt được điều đó”.

“Có rất nhiều trận đấu ở phía trước, và tất cả các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Chúng tôi sẽ làm như vậy ở tất cả các vị trí”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X