Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đẩy Ben Chilwell tới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 04/09/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng đẩy Ben Chilwell tới Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ở quốc gia này có thời hạn tới 18 tháng 9.

Chelsea sẵn sàng cho mượn Ben Chilwell

Ben Chilwell đã được thông báo rằng anh không có tương lai ở Chelsea. Một thương vụ cho mượn tới Thổ Nhĩ Kỳ đang là lựa chọn duy nhất khi kỳ chuyển nhượng hè đã đóng cửa trên khắp châu Âu.

Ben Chilwell
Chelsea sẵn sàng cho mượn Ben Chilwell

Các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ đang được hưởng lợi vì kỳ chuyển nhượng của họ vẫn còn mở cửa. Galatasaray mới đây đã chiêu mộ thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli theo dạng mượn.

Các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã được thông báo rằng Chelsea sẵn sàng cho mượn Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh là một trong những đội phó của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Chilwell từng được Chelsea chiêu mộ từ Leicester vào năm 2020 với giá 45 triệu Bảng.

Nếu Chilwell không chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ hay một giải đấu khác khi kỳ chuyển nhượng còn mở cửa, anh sẽ phải đối diện với nhiều tháng ngồi ngoài ở Chelsea vì không được đăng ký thi đấu. Cơ hội ra đi tiếp theo dành cho Chilwell sẽ đến vào tháng 1.

Hiện tại, Ben Chilwell đang hưởng mức lương 200,000 Bảng/tuần tại Chelsea. Anh cũng mới ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ hồi tháng 4 năm 2023. Chính vì vậy, cầu thủ 27 tuổi không cần quá lo lắng về tương lai. Ben Chilwell có thể chờ đợi những lời đề nghị thực sự phù hợp cả về mặt tài chính lẫn chuyên môn để rời khỏi Stamford Bridge. Trong khoảng thời gian đó, Chilwell vẫn nhận được mức lương thuộc tốp đầu ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X