Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chia tay Sarri

Thứ Bảy 08/06/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports khẳng định HLV Sarri sẽ được cho phép rời Chelsea vào tuần tới và trở thành thuyền trưởng của Juventus.
HLV Sarri đã nói với Chelsea rằng ông muốn trở lại Italy chỉ sau một mùa giải làm việc ở Anh. Và phía The Blues cũng khẳng định sẽ không ngáng đường nhà cầm quân 60 tuổi.

Sarri chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea dù đội bóng thành London có thể kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. Tuy vậy, Sarri tỏ ra không thoải mái trong quãng thời gian sống và làm việc ở Anh. Ông cũng không có được mối quan hệ gần gũi với những người có khả năng đưa ra quyết định quan trọng ở Chelsea.

Chelsea sẵn sàng chia tay HLV Sarri hình ảnh

Chelsea sẵn sàng chia tay Sarri


Được biết, Chelsea không có ý định sa thải Sarri hè này nhưng cũng không muốn giữ chân một người không hạnh phúc.

Sarri đã giúp Chelsea giành được chiến thắng 4-1 trước Arsenal ở chung kết Europa League. Đó là danh hiệu đầu tiên của Sarri trong sự nghiệp huấn luyện. Và sau trận đấu, ông đã phát biểu rằng mình xứng đáng được ở lại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, bây giờ Sarri cảm thấy ông có thể ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu khi đã giúp Chelsea trở lại với sân chơi Champions League mùa giải tới.

Nếu không có gì thay đổi, Sarri sẽ trở thành HLV Juventus sau khi rời Chelsea. Cuối mùa giải vừa qua, HLV Allegri đã rời khỏi thành Turin sau 5 năm gắn bó.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri đã phải nhận nhiều chỉ trích. Ông bị gây nhiều áp lực vì chiến thuật bảo thủ, ít khi thay đổi khiến đối phương dễ bắt bài. Cách quản lý nhân sự của Sarri cũng bị đặt dấu hỏi sau sự việc bất tuân mệnh lệnh của Kepa ở chung kết League Cup.
Sarri khẳng định không phản bội ai nếu gia nhập Juventus
Chia sẻ của HLV người Ý trong thời điểm nhạy cảm xoay quanh tương lai, khi ông có thể chia tay Chelsea chỉ sau một mùa giải gắn bó và hồi hương dẫn dắt đối thủ...
Giúp Chelsea vô địch Europa League, Sarri vẫn bị học trò cũ trách móc vì…
Cesc Fabregas dường như đã rất kỳ vọng Gary Cahill được trao cơ hội ra sân trong những phút cuối trận chung kết để làm nên màn chia tay ý nghĩa cho trung vệ...
Jorginho có theo chân HLV Sarri rời Chelsea?
Jorginho nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues ngay cả khi HLV Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X