Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Anh sẵn sàng chia tay Chelsea nếu ít được ra sân

Thứ Tư 18/07/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải đầy thất vọng, trung vệ Gary Cahill đang sẵn sàng chia tay Chelsea để tìm kiếm cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Gary Cahill sẵn sàng chia tay Chelsea

Gary Cahill sẵn sàng chia tay Chelsea hình ảnh
Trung vệ Gary Cahill sẵn sàng chia tay Chelsea nếu ít được thi đấu thường xuyên

Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Bolton với giá 7 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012, trung vệ Gary Cahill đã có những năm tháng hạnh phúc tại Chelsea.

Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, khi mà thể lực và phong độ đã suy giảm vì lý do tuổi tác, Cahill đã không còn là lựa chọn hàng đầu tại Chelsea. Anh chỉ ra sân tổng cộng 27 trận tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có nhiều lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Cuối mùa giải vừa rồi, Cahill cũng đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn khi phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. “Sẽ không hề dễ chịu khi bạn phải ngồi ngoài những cuộc chơi lớn và không có cơ hội được thi đấu. Nhiều người cho rằng khi bạn là đội trưởng thì bạn vẫn có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ song thực tế không phải như vậy”.

Vì lý do đó, Gary Cahill cũng đang tính tới chuyện ra đi ở thời điểm này. Theo tờ Evening Standard, trong thời gian tới trung vệ ĐT Anh sẽ có cuộc thảo luận với tân HLV Sarri để nói về vai trò và cơ hội ra sân của mình ở mùa bóng mới. Nếu không đạt kỳ vọng, trung vệ 32 tuổi này sẵn sàng chia tay Chelsea để tìm bến đỗ mới.

Ở chiều ngược lại, HLV Sarri cũng đang sốt sắng bổ sung một gương mặt mới cho hàng phòng ngự The Blues. Và cái tên được cựu HLV Napoli nhắm đến là Daniele Rugani. Không phải là một trong những trung vệ đá chính ở Juve, khả năng Chelsea có được Rugani là khá cao. Trong quá khứ, Rugani cũng là một học trò cưng của HLV Sarri khi hai người còn làm việc chung ở Empoli.

HLV Conte sắp có bến đỗ mới sau khi chia tay Chelsea
Theo báo giới Ý, nhà cầm quân Antonio Conte đã tìm được cho mình bến đỗ mới sau khi bị CLB Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.
Chelsea muốn tái ngộ người cũ từ Arsenal
Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, CLB Chelsea đang có ý định chiêu mộ lại thủ thành kỳ cựu Petr Cech trước khi mùa giải mới khởi tranh.
HLV Sarri nài nỉ những trụ cột ở lại Chelsea
Đội hình Chelsea mùa tới có thể mất rất nhiều những ngôi sao lớn, tân HLV Maurizio Sarri đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó xảy ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X