Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi đậm vì học trò cũ của "Mourinho đệ nhị"

Thứ Ba 09/08/2011 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Lukaku chuẩn bị gia nhập Chelsea có lẽ là tiếng pháo hiệu cho thời kì mua sắm của The Blues, khi đội bóng thành London sẵn sàng "phá két" để giúp HLV Villas Boas mang về Stamford Bridge những cầu thủ ưng ý nhất. Thậm chí, The Blues còn không ngán việc phải cạnh tranh với một đại gia đang phất của bóng đá châu Âu: Paris Saint Germain.

Sau quãng thời gian đầu hè khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng khi chỉ mang về hai cầu thủ trẻ tiềm năng Thiabut Cortois và Oriol Romeu, Chelsea đang bắt đầu tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng để giúp HLV Villas Boas có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Đầu tiên là việc The Blues nhanh chóng "chốt hạ" thương vụ Lukaku, cùng với việc đẩy đi cầu thủ không còn hữu dụng như Yuri Zhirkov với mức giá 13 triệu euro cho Anzhi Makhachkala.

Alvaro Pereira (áo xanh) đang là mục tiêu mới nhất trong kế hoạch tái thiết của Chelsea

Sau khi bán Zhirkov, HLV Villas Boas đang lên kế hoạch bổ sung cánh trái khi "Mourinho đệ nhị" tiếp tục nhòm ngó đội bóng cũ Porto, nơi có những con người đã giúp chiến lược gia trẻ tuổi này thành công ở mùa giải trước. Mục tiêu lần này của The Blues là cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Alvaro Perreira. Không chỉ thi đấu ấn tượng trong màu áo Porto, Perreira còn chơi rất nổi bật tại Coppa America với 2 bàn thắng ghi được trong giải năm nay, giúp Uruguay lên ngôi vô địch bóng đá Nam Mĩ. Hơn nữa, Perreira cũng nổi tiếng với sự đa năng khi vừa có thể đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái, vừa có thể dâng cao thi đấu như một tiền vệ (điểm này khá giống với Zhirrkov).

Cũng nhờ phong độ ấn tượng mà hậu vệ 25 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn khác tại châu Âu chứ không riêng gì Chelsea. Đầu tiên là Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái và Perreira từng lọt vào tầm ngắm của The Kop. Tuy nhiên, Liverpool lại chỉ đưa ra mức giá 15 triệu bảng trong khi mức phí để Porto chấp nhận "nhả" hậu vệ này lại lên tới con số 25 triệu bảng.

Vì vậy, lúc này chỉ còn Chelsea và Paris Saint Germain còn chạy đua trong việc giành chữ kí cầu thủ này. Porto cũng đang nhân lúc cả hai gã nhà giàu tại châu Âu cùng chú ý đển Perreira mà đưa ra điều kiện hiển nhiên, câu lạc bộ nào trả nhiều tiền hơn thì sẽ có được chữ kí của Perreira. Chưa rõ liệu Chelsea có sẵn sàng chi ra ít nhất 25 triệu bảng cho Perreira hay không, bởi cầu thủ người Uruguay có tới Stamford Bridge lúc này cũng chỉ mang ý nghĩa dự phòng cho Ashley Cole, mà 25 triệu bảng cho một cầu thủ dự phòng là hơi đắt.

  • Như Đạt (Dailymail/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X