Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Fellaini

Thứ Năm 20/09/2012 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, BLĐ Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Everton để có được chữ kí của Marouane Fellaini ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sau khi Fellaini hé lộ về việc sẽ rời Everton trong tương lai không xa, BLĐ Chelsea đã nhanh chóng có những bước đi đầu tiên trong thương vụ này. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi ra đến 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ. Thời gian qua, Fellaini cũng từng bóng gió rằng “tôi đang chơi những mùa giải cuối cùng tại Everton” và người ta xem đó là thông điệp khẳng định rằng anh muốn vươn đến một chân trời tươi sáng hơn. Trong khi đó lúc này Chelsea cũng đang trong tình cảnh “đói” tiền vệ đánh chặn sau khi họ bán đi một loạt Meireles và cho mượn Essien. Bởi thế chắc chắn The Blues sẽ phải bổ sung một cầu thủ có thể đánh chặn tốt và Fellaini là một lựa chọn tuyệt vời. Tiền vệ 25 tuổi này còn sở hữu một thể hình lý tưởng, rất hữu hiệu trong những pha không chiến.

fellaini s
Fellaini

Fellaini có thể được xem là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại. Nhờ vào thể hình tốt, nền tảng thể lực dồi dào cộng với khả năng tư duy chiến thuật tốt, anh luôn là sự lựa số 1 của HLV David Moyes ở trung tâm hàng tiền vệ của The Toffees. Không những chơi tốt ở vị trí tiền vệ đánh chặn, mà Fellaini còn rất lợi hại khi được bố trí đá hộ công. Chắc hẳn NHM vẫn còn nhớ hình ảnh một Fellaini to, khỏe, với lối chơi đậm chất thể lực đã làm khổ hàng thủ Man Utd ở đầu mùa rồi ngay cả Chelsea cũng từng là nạn nhân của Man City trong trận thua 0-2 ở mùa giải vừa qua.

Những ký ức chẳng mấy tốt đẹp về Fellaini chắc chắn lại là động lực cho Chelsea để họ hoàn tất kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này, bởi dù gì đi nữa thì con số 25 triệu bảng vẫn là khó cưỡng với một đội bóng nhà nghèo như Everton.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X