Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng chào đón “hàng thanh lý” của M.U

Chủ Nhật 30/12/2012 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải chỉ mình Arsenal quan tâm tới Nani, cả Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đá cánh người Bồ Đào Nha. Nani không còn nằm trong kế hoạch của Sir Ferguson và M.U sẵn sàng đẩy anh đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

nani
 

Mối quan hệ căng thẳng giữa cầu thủ người Bồ và Sir Alex Ferguson đã lên đến mức không thể xoa dịu. Mới đây nhất, việc M.U gạch tên cựu cầu thủ Porto khỏi bộ lịch năm 2013 là lời khẳng định cho tương lai của cầu thủ 26 tuổi này trong màu áo "Quỷ đỏ".

Nani từng được liên hệ với Arsenal nơi Wenger muốn đem Walcott gán cho M.U để lấy anh. Lại cũng có tin M.U định dùng Nani gán cho Inter Milan để lấy Sneijder. Bây giờ đến lượt Chelsea được liên hệ.

Cả Juan Mata lẫn Eden Hazard đều có thể đá cánh tốt. Thế nên dù Nani từng thể hiện và chứng tỏ tài năng của mình ở Old Trafford, vẫn chưa biết Chelsea có thực sự muốn lấy anh không. Nani mới được đá chính 4 trận ở Premier League mùa này và lần gần nhất cách nay đã 3 tháng. Rõ ràng là Sir Alex không cần anh. Nhưng liệu Chelsea, Arsenal hay đội nào sẽ trao cho anh cơ hội mới?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X