Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng các thêm Sturridge và Meireles lấy Modric

Thứ Hai 20/08/2012 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Luka Modric vẫn chưa biết đi đâu về đâu, tới Real vẫn chưa được, trong khi BLĐ Tottenham lại cân nhắc đẩy anh tới Chelsea.

Không suy nghĩ về việc này sao được khi Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị quá hấp dẫn. Theo báo chí Anh, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge vừa cho biết họ sẵn sàng trả 1 khoản tiền không nhỏ lại các thêm tiền đạo trẻ Daniel Sturridge và tiền vệ Raul Mereiles để lấy Modric.

meireles
 

Rõ ràng đây là một lời đề nghị quá hợp ý với Tottenham. Họ đang cần bổ sung lực lượng gấp trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Chắc chắn việc giữ Modric là điều không thể, đó là lời thừa nhận của HLV Andre Villas-Boas và điều đó được chứng minh qua việc ông lặn lội đi tìm người thay thế tiền vệ này suốt những ngày qua.

Tuy nhiên Villas-Boas có lẽ đã đen khi đội bóng của ông không có đủ sức hút và tiềm lực tài chính để lôi kéo những cầu thủ lớn tầm cỡ như Joao Moutinho. Nhưng thật may khi Mereiles, mục tiêu mà ông đang hướng tới lại đang có rất nhiều cơ hội giành được. Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng các thêm tiền vệ này nếu Tottenham sẵn sàng bán Modric.

Không chỉ có thế, Chelsea còn gãi đúng chỗ ngứa của Tottenham đó là sự thiếu hụt một tiền đạo khi tuyên bố còn sẵn sàng đẩy cả chân sút trẻ Daniel Sturridge tới White Hart Lane. Nếu ngồi đó để so sánh thiệt hơn, rõ ràng Spurs không mất nhiều nếu để Modric tới Stamford Bridge. Họ đang cần 1 tiền vệ thì đã có Mereiles, đang cần 1 tiền đạo khi việc muốn sở hữu Adebayor vẫn chưa đi đến đâu thì lại có Sturridge.

Có thể nếu xét về đẳng cấp, Mereiles và Sturridge không thể sánh bằng Modric và Adebayor. Nhưng trong trường hợp cụ thể này, sự hiện diện của họ tại White Hart Lane là điều quá cần thiết với HLV Villas-Boas. Có vẻ như chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang nghiêng về phía ủng hộ kình địch Chelsea hơn là để Modric tới Real Madrid vì hướng đi này rõ ràng là thực tế hơn cả.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X