Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bạo chi để vượt mặt M.U vụ Griezmann

Thứ Năm 08/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Telegraph, Chelsea và Man United từ lâu đã mê mẩn tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid và mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro của cầu thủ người Pháp có lẽ là chưa đủ để cản bước hai đại gia của bóng đá Anh.

Bao bong da hinh anh
Antoine Griezmann trở thành mục tiêu tranh giành của Man United và Chelsea

Kể từ sau khi được Simeone đưa vào trung lộ để đá tiền đạo, Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ và khi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải 2015/16. Anh cũng trở thành Vua phá lưới của Euro 2016 với 6 bàn thắng. Nhờ phong độ ấn tượng này, cầu thủ người Pháp đã trở thành cái tên được săn đón hàng đầu châu Âu trong suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Gần đây, tờ Bleacher Report cho hay Man United đã đưa Griezmann vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng ở phiên chợ hè 2017. Cầu thủ người Pháp được nhắm đến là sự thay thế lâu dài cho vị trí của Wayne Rooney. “Đại ca” Ibrahimovic cũng chưa chắc đã tiếp tục ở lại sân Old Trafford sau đây một năm nên Quỷ đỏ cần một siêu sao tài năng để dẫn dắt hàng công bên cạnh Marcus Rashford.

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester chắc chắn sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ các đại gia lắm tiền nhiều của khác đến từ nước Anh, trong đó đặc biệt là Chelsea. Đội bóng thành London có mối quan hệ làm ăn tương đối tốt đẹp với Atletico Madrid và có thể dễ dàng đàm phán về một vụ chuyển nhượng với đại diện của La Liga nếu chồng đủ số tiền yêu cầu.

Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng hiện tại của tiền đạo 25 tuổi là 100 triệu euro (84 triệu bảng) sau khi anh quyết định đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với Los Rojiblancos hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, The Blues đã theo dõi Grizou trong vòng hai năm qua và con số trên chẳng thể làm khó họ.

HLV Conte tỏ ra khá quyết tâm chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa rồi. Sau khi bỏ ra tới 30 triệu bảng để mang về chân sút chưa tạo dựng được tên tuổi là Michy Batshuayi, chiến lược gia người Ý lại tiếp tục gửi những lời đề nghị chiêu mộ Alvaro Morata và Romelu Lukaku. Tuy nhiên, cả hai thương vụ nói trên đều không thể xảy ra vì những lý do khác nhau.
Marcos Alonso: Miếng ghép hoàn thiện bộ tứ vệ của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Marcos Alonso đã được HLV Conte đưa về sân Stamford Bridge trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, những tố chất của...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X