Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real nếu…

Thứ Năm 26/01/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte sẽ cho phép thủ môn Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid nếu Los Blancos chịu nhả Alvaro Morata theo chiều ngược lại.

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu một một thủ môn đẳng cấp để cạnh tranh với Navas. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa về một ngôi sao vừa tài năng lại vừa trẻ. David de Gea là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, nhưng mới nhất ngôi sao sinh năm 1990 khẳng định hạnh phúc ở Old Trafford. Điều này khiến Kền kền trắng chuyển hướng sang thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đang chơi cực tốt tại sân Stamford Bridge. Anh đã có 12 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa. Góp công lớn giúp The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.
Chelsea san sang ban Thu mon Thibaut Courtois cho Real hinh anh
Conte chấp nhận để Courtois tới Real Madrid
Thông tin Kền kền trắng quan tâm Courtois được đích thân cầu thủ này xác nhận. Thậm chí anh còn tiết lộ với các đồng đội rằng mình đã ưng với lời đề nghị từ đại diện của La Liga. Mẹ của Courtois là fan hâm mộ của Real, bà muốn con trai mình đầu quân cho Los Blancos. Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn với ngôi sao 24 tuổi nhưng bị từ chối. Ngôi sao người Bỉ đã ưng với lời đề nghị từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Theo tờ The Sun, HLV Antonio Conte sẽ cho phép thủ môn Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid nếu Los Blancos chịu nhả Alvaro Morata theo chiều ngược lại. The Blues đang cần một chân sút đẳng cấp thay thế Diego Costa, người có thể sẽ chuyển tới Trung Quốc vào mùa Hè 2017. Thậm chí ngay cả khi Costa ở lại Chelsea vẫn có lý do để đưa về Morata, họ cần người cạnh tranh với “Mãnh thú” khi mà Michy Batshuayi không được tin tưởng.
Chelsea chi 56 triệu bảng mua sao Bayern
Đích thân HLV Conte thừa nhận ông muốn Chelsea nâng cấp tuyến giữa bằng tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich.
Morata được HLV Zidane hứa hẹn rất nhiều, tuy nhiên anh đang chật vật để có được vị trí chính thức. Từ đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ ra sân có 635 phút ở La Liga. Việc tương lai bấp bênh ở Bernabeu có thể là lý do khiến Courtois muốn ra đi thêm lần nữa. Nếu thương vụ trao đổi này diễn ra sẽ thuận lợi cho cả hai bên. Chelsea cần Morata để nâng cấp hàng công trong khi đó Kền kền trắng cũng cần một thủ môn đẳng cấp.
Alvaro Morata la chan sut ghi ban nhieu thu ba cho Real mua nay, chi sau Bale va Ronaldo
Nếu có Alvaro Morata theo chiều ngược lại
Phía Chelsea đã sẵn sàng để Courtois ra đi, bằng chứng là họ đang lên kế hoạch đưa về một thủ thành đẳng cấp để thay thế. Người được họ nhắm đến chính là thủ môn Joe Hart của Man City. Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của Pep ở sân Etihad. Anh bị đẩy tới Torino theo dạng cho mượn. Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Hart là khá cao bởi Pep không có ý định sử dụng thủ môn này kể cả trong trường hợp loại bỏ Bravo.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X