Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng để Kai Havertz chuyển tới Real

Thứ Ba 06/06/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng để Kai Havertz chuyển tới Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Real Madrid?

Sau khi Karim Benzema ra đi, Real Madrid nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Kai Havertz của Chelsea là cái tên được nhắm tới. 

Được biết, HLV Carlo Ancelotti rất kết Kai Havertz và đề xuất BLĐ Real Madrid chiêu mộ anh. Phía Los Blancos rất nghiêm túc trong thương vụ này và sẽ đẩy nhanh tiến độ trong những ngày tới. 

Chelsea sẵn sàng để Kai Havertz ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo thông tin mới nhất, The Blues chấp nhận nhả người nếu nhận được 75 triệu Bảng. 

Chelsea sẵn sàng để Kai Havertz chuyển tới Real 1
Kai Havertz có thể chia tay Chelsea để chuyển tới Real Madrid hè tới.

Bản thân Kai Havertz cũng đang cân nhắc rời Chelsea. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có cho mình 9 bàn thắng và 1 kiến tạo. Kể từ khi HLV Thomas Tuchel rời Chelsea, chân sút sinh năm 1999 gặp khó khi thường xuyên phải đá tiền đạo cắm trái sở trường và chơi không hiệu quả. 

Điểm sáng lớn nhất của Kai Havertz trong 3 mùa giải khoác áo Chelsea vừa qua không gì khác ngoài bàn thắng vào lưới Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 để đem về chức vô địch cho The Blues. Anh sở hữu bộ kĩ năng tấn công khá đa dạng khi vừa có thể đá tiền vệ công và tiền đạo ảo. Tuy nhiên, sự ổn định của cầu thủ người Đức không được đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X