Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Ramires trong mùa Đông

Thứ Hai 10/11/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước bối cảnh tiền vệ người Brazil không còn duy trì được phong độ ổn định, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc để Ramires ra đi ngay trong “phiên chợ đông” năm nay.

HLV <a class='keywordlink' href='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Mourinho' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Mourinho' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Mourinho' >Mourinho</a> quyet giu chan Ramires mac cho su cheo keo cua Real
Ramires (trái) được Chelsea bật đèn xanh cho ra đi ngay trong mùa Đông tới

Trên thực tế, dưới thời HLV Jose Mourinho, Ramires chính là một nhân tố cực kỳ quan trọng đem lại sức chiến đấu cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea. Tuy nhiên, kể từ thời điểm The Blues chiêu mộ thành công Nemanja Matic, tuyến giữa của đội bóng thủ đô London đã có được sự chắc chắn nhất định. Do đó, những cầu sáng tạo như Cesc Fabregas sẽ có nhiều “đất diễn” hơn. Hệ quả là Ramires cũng không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính tại sân Stamford Bridge.

Mặt khác, trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil đã gặp chấn thương và điều này cũng phần nào khiến cho phong độ của anh bị ảnh hưởng đáng kể. Tính ra, cầu thủ 27 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần kể từ đầu mùa. Thậm chí, sau khi trở lại, những màn trình diễn của Ramires cũng là hết sức mờ nhạt. Trận gặp Liverpool cuối tuần vừa rồi, dù được HLV Mourinho tin tưởng để đá chính ngay từ đầu nhưng cựu tiền vệ Benfica đã gần như “mất hút” trên sân và không hề đóng góp gì nhiều vào lối chơi chung của toàn đội, cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Trước tình hình này, phía Chelsea cũng đang cân nhắc lên kế hoạch bán Ramires ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng tới. Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ HLV Mourinho đã đề xuất lên ban lãnh đạo rằng ông sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi, đồng thời hướng tới nhiệm vụ chiêu mộ thêm một tiền vệ khác thay thế anh. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Bồ cũng không muốn thấy Ramires tiếp tục chơi ở Premier League, vì như thế có thể khiến các đối thủ cạnh tranh chức vô địch với The Blues được gia tăng sức mạnh.  

Được biết, Real Madrid hiện đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tương đối tích cực đến Ramires. Cách đây không lâu, chính HLV Carlo Ancelotti cũng từng hy vọng sẽ giành được chữ ký của ngôi sao người Brazil để cải thiện khả năng chiến đấu cho tuyến giữa Los Blancos. Hiện tại, khi mà cả Kroos lẫn Modric đều chơi quá thiên về tấn công, đội bóng Hoàng gia đang rất cần một “máy quét” thực thụ để đem đến sự cân bằng ở khu trung tuyến. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, môi trường La Liga cũng là hết sức phù hợp với Ramires.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X