Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Hazard nếu...

Thứ Sáu 13/11/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu thu về đủ 80 triệu bảng.


Mùa trước, tiền vệ Eden Hazard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Đây là danh hiệu vô cùng xứng đáng với những gì tuyển thủ người Bỉ đã thể hiện. Với 16 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn, cầu thủ sinh năm 1991 góp công rất lớn vào chức vô địch giải Ngoại hạng của The Blues. Nhưng ở giai đoạn đầu mùa này, phong độ của cầu thủ mang áo số 10 đã sa sút trầm trọng. Sau 12 vòng đấu, cầu thủ 24 tuổi chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League. Chứng kiến cầu thủ con cưng liên tiếp gây thất vọng, HLV Jose Mournho đã không còn bảo vệ Hazard. Bằng chứng là ông đã đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị một cách thường xuyên.
MU, PSG va Real Madrid mua Hazard hinh anh
Chelsea sẵn sàng bán Hazard nếu thu về 80 triệu bảng
Chứng kiến Hazard không được trọng dụng tại Chelsea, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ người Bỉ. Real Madrid hỏi mua Hazard một cách quyết tâm nhất, trước đó ngay ở hè 2015 đội bóng chủ sân Bernabeu đã muốn có ngôi sao của The Blues. Nhưng ở thời điểm đó cầu thủ 24 tuổi là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, ngoài ra con số 60 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra không thuyết phục được BLĐ đội bóng thành London.
Sao Chelsea khen Cech xuất sắc nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Branislav Ivanovic Chelsea vừa khẳng định thủ môn Petr Cech của Arsenal là thủ thành xuất sắc nhất mà mình từng thi đấu cùng.
Mới đây, M.U và PSG cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi. Trong số hai đội bóng này thì PSG có lợi hơn Quỷ đỏ, bởi Chelsea sẽ không điên rồ khi giúp đối thủ của mình trở nên mạnh hơn. Thương vụ Petr Cech là bài học nhớ đời với đội bóng này. Khả năng đội bóng nước Pháp vượt mặt Real Madrid để có Hazard là khá cao. Đội bóng thành Paris sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để có cầu thủ người Bỉ. Lợi thế của PSG là họ đã từng làm ăn khá thành công với Chelsea trong quá khứ khi chiêu mộ David Luiz với số tiền kỷ lục lên tới 50 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng Hazard cũng vì thế mà trở nên không quá căng thẳng.

Mới nhất, tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu thu về đủ 80 triệu bảng. Nguồn tin này khẳng định giữa cầu thủ sinh năm 1991 và HLV Mourinho đang có những bất đồng không thể giải quyết. Chính vì vậy, The Blues không còn mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Real, M.U hay PSG đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh. Bởi vậy, chi 80 triệu bảng để giải cứu cầu thủ người Bỉ là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được.

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X