Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán đội trưởng vào tháng 1

Thứ Năm 15/11/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng bán Gary Cahill vào tháng 1 năm 2019, Daily Mail khẳng định The Blues mong muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.

Gary Cahill muốn rời Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, Gary Cahill không còn duy trì phong độ tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh chỉ được đá chính thường xuyên ở giai đoạn lượt đi, nửa sau mùa giải anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
Chelsea sẵn sàng bán Gary Cahill vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Gary Cahill không được HLV Sarri trọng dụng thường xuyên


Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, cầu thủ 33 tuổi không được sử dụng thường xuyên. Cahill không cạnh tranh được vị trí với David Luiz và Rudiger, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ có thể chờ đợi cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp.

Màn trình diễn của Gary Cahill ở mùa giải này cũng không mấy ấn tượng. Zola chỉ trích Cahill sau trận thắng 3-2 của Chelsea trước Derby ở cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này đội trưởng của The Blues đã chơi tệ hại và phải hứng chịu những chỉ trích từ trợ lý của HLV Sarri.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Cahill đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge. Cầu thủ người Anh muốn được ra sân thường xuyên hơn, anh muốn rời Chelsea ngay ở tháng 1 năm 2019.


Chelsea sẵn sàng để Cahill ra đi


Chelsea sẵn sàng bán Gary Cahill vào tháng 1 năm 2019, Daily Mail khẳng định The Blues mong muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Việc Andreas Christensen tuyên bố ở lại Chelsea là lý do khiến HLV Sarri sẵn sàng để cầu thủ 33 tuổi ra đi.
Chelsea sẵn sàng bán đội trưởng vào tháng 1 hình ảnh 2

Chelsea sẵn sàng bán Gary Cahill vào tháng 1


Ông thầy người Italia đang nhắm Rugani của Juventus nâng cấp hàng thủ, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 45 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi. Hiện Southampton đang là đội bóng quan tâm ngôi sao người Anh, họ chấp nhận chi đủ 15 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu.

Nhiều khả năng Cahill sẽ cập bến Southampton vào tháng 1 tới, bởi ở St Mary anh sẽ được đá chính thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1985 cũng khẳng định anh ưu tiên cập bến một đội bóng đang chơi ở Ngoại hạng Anh nếu rời Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X