Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real Madrid

Thứ Bảy 30/06/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang hy vọng sẽ có thể bán được Thibaut Courtois cho Real Madrid và kiếm được càng nhiều tiền càng tốt từ thương vụ này.

Chelsea sẵn sàng bán Courtois

Thủ thành Courtois hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Những nỗ lực đàm phán của hai bên cũng đang đi đến bế tắc.

Được biết, Courtois mong muốn trở lại thành Madrid thi đấu. Thủ đô của Tây Ban Nha chính là nơi mà vợ cũ và con của Courtois đang sinh sống.

Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real Madrid hình ảnh

Chelsea sẵn sàng bán Courtois cho Real


Tờ Marca mới đây đưa tin rằng người đại diện Christophe Henrotay đã có liên hệ với Real. Nhà ĐKVĐ Champions League cũng được phía Chelsea cũng như đích thân Courtois bật đèn xanh trong thương vụ này.

Courtois rất quyết tâm gia nhập Real. Và người đại diện của ngôi sao 26 tuổi cũng thông báo với phía Chelsea rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới để ở lại sân Stamford Bridge. Nếu Courtois ra đi vào năm sau, coi như Chelsea chẳng được lợi lộc gì từ việc bán anh.

Courtois công khai mong muốn trở về Tây Ban Nha

Thủ thành Courtois đã lên tiếng khơi lại mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho các con trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

“Các con là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi đã không gặp chúng trong 18 tháng qua.

“Gọi điện video cũng tốt. Nhưng quan sát chúng lớn lên từng ngày thì khác biệt hoàn toàn. Các con tôi chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong những quyết định của tôi”.


Từ lâu, Real đã lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một thủ thành xuất sắc. Đội bóng thành Madrid rất mong muốn nâng cấp vị trí của Keylor Navas. Real đã nhắm tới thủ thành Alisson của Roma nhưng không muốn đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Italia đề nghị là 62 triệu bảng.

Để so sánh, Courtois là một thương vụ hấp dẫn hơn nhiều. Nếu đàm phán tốt, Real hoàn toàn có thể chiêu mộ được ngôi sao người Bỉ với giá chỉ khoảng 31 triệu bảng.

Trên thực tế, con số trên cũng là điều mà Chelsea mong muốn khi tâm trí Courtois bây giờ không còn ở lại sân Stamford Bridge. Nếu không muốn bị mất trắng Courtois, Chelsea sẽ buộc phải bán tháo ngôi sao của mình hè này.

Xem thêm những tin tức khác về Courtois:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X