Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher

Thứ Tư 13/12/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán gia hạn với Conor Gallagher chưa được khởi động, Chelsea có thể xem xét bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mùa giải năm nay, Conor Gallagher ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi thậm chí có một vài trận đeo băng đội trưởng của The Blues, song phong độ của tiền vệ này không ổn định. Có trận đấu anh chơi tốt, nhưng cũng có trận đấu cầu thủ này đá dưới sức.

Conor Gallagher nhận thẻ đỏ trước Brighton, anh vắng mặt ở trận thua 1-2 trước MU. Tiền vệ người Anh trở lại và chơi không tốt trong trận thua 0-2 trước Everton. Gallagher chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Chelsea và quá trình đàm phán gia hạn chưa được khởi động.

Chelsea san sang ban Conor Gallagher vao thang 1 nam 2024

Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher vào tháng 1 năm 2024

Khi mà tân binh Lavia chuẩn bị trở lại thi đấu, Gallagher có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Phong độ của tiền vệ này cũng không thực sự thuyết phục ban huân luyện của đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea đang muốn mua thêm tiền đạo, Osimhen và Ivan Toney là những mục tiêu hàng đầu. The Blues có thể bán tiền vệ người Anh để cải thiện tuyến trên. 

Trước đó ở Hè 2023, Chelsea từng đưa Gallagher vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, họ không nhận được những lời đề nghị đủ tốt. Bây giờ đội bóng thành London vẫn hy vọng có thể thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Crystal Palace, Tottenham từng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Gallagher, song họ đang hy vọng có thể chiêu mộ tiền vệ của Chelsea với mức phí 35 đến 40 triệu bảng. Trong quá khứ cầu thủ người Anh từng chơi nổi bật trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, anh hoàn toàn có thể ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X