Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng bán 3 cầu thủ trong tháng 1

Thứ Sáu 15/12/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng để một số cầu thủ vào tháng 1, trong đó có Noni Madueke, người mới gia nhập sân Stamford Bridge được 1 năm. 

The Blues chi 450 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 để mua 13 cầu thủ mới nhưng điều đó có vẻ như vẫn chưa khiến Mauricio Pochettino hài lòng, sau thất bại 0-2 trên sân của Everton, nhà cầm quân người Argentina ám chỉ rằng Chelsea có thể sẽ phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024. 

Chelsea hiện đứng thứ 12 ở Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 18 điểm. Dẫn đầu danh sách mong muốn của Chelsea là ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen và Ivan Toney của Brentford. Tuy nhiên, đội bóng thành London phải đối mặt với những hạn chế của Luật Công bằng tài chính, họ sẽ phải bán một vài cầu thủ trong đội hình nếu muốn có kinh phí mua sắm những ngôi sao mới. 

Noni Madueke co the roi Chelsea vao thang 1 nam 2024

Noni Madueke có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2024

Theo ESPN, Chelsea sẵn sàng để một số cầu thủ vào tháng 1, trong đó có Noni Madueke, người mới gia nhập sân Stamford Bridge được 1 năm. Tuyển thủ U21 Anh đã được ký hợp đồng từ PSV Eindhoven vào tháng 1 năm ngoái. 

Cầu thủ chạy cánh này đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu dưới thời Pochettino, chỉ đá chính một trận mùa này. Chelsea cũng chấp nhận những lời đề nghị theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt ở thương vụ Madueke. 

Trevoh Chalobah được cho là sẽ ra đi. Bayern Munich và Roma đều có sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi này, Crystal Palace cũng đang theo dõi tình hình của anh. Chalobah vẫn chưa ra sân dưới thời Pochettino vì phải vật lộn với chấn thương đùi suốt mùa giải.

Ian Maatsen là một người khác cũng có thể rời đi. Burnley đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ cánh này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và khi cầu thủ người Hà Lan chỉ thi đấu 130 phút ở Premier League trong 9 lần ra sân mùa này, tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị thì tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này rất có thể sẽ có Maatsen trong tháng 1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X