Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea săn hàng Tây Ban Nha

Thứ Hai 14/01/2013 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dường như vẫn chưa hài lòng với chữ kí của Demba Ba, Chelsea đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công. Mục tiêu lần này của The Blues là chân sút đang khoác áo Celta Vigo, Iago Aspas.

Người ta đã bắt gặp hình ảnh những tuyển trạch viên của Chelsea tại Estadi Cornella-El Prat, để chứng kiến màn trình diễn của Iago Aspas trong trận đấu giữa Espanyol và Celta Vigo ngày hôm qua. Dự kiến trong vài ngày tới, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức giành cho Iago Aspas.

Iago Aspas
Iago Aspas

Có lẽ Iago Aspas là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người, nhưng anh đang là chân sút người Tây Ban Nha gây được ấn tượng khá mạnh tại La Liga 2012/13. Nếu để ý, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tiền đạo 25 tuổi này tại một đấu trường lớn như La Liga. Anh đang có phong độ rất tốt khi ghi được 8 bàn thắng cho Celta Vigo, và trở thành chân sút số một của đội bóng. Aspas không phải mẫu tiền đạo mạnh về khả năng càn lướt cũng như tì đè, nhưng bù lại, tốc độ và kĩ thuật của anh là rất đáng nể. Bởi vậy mà Aspas đang được ví với hình ảnh của “David Villa” tại Balaidos. Màn trình diễn xuất sắc của Aspas thời gian vừa qua cũng giúp anh có cơ hội lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình ĐT Tây Ban Nha, khi mới đây HLV Del Bosque thừa nhận sẽ cân nhắc triệu tập tiền đạo của Celta Vigo cho lượt trận giao hữu sắp tới.


Chelsea đã có được sự tăng cường chất lượng mang tên Demba Ba. Tuy nhiên, việc Torres ngày càng đánh mất phong độ lại khiến BLĐ The Blues không thể yên tâm. Và sau khi thất bại với hàng loạt những cái tên đình đám như Falcao, Cavani hay Schurrle, dường như Chelsea đang muốn chuyển sang chính sách “hàng rẻ chất lượng cao”. Thực ra đây cũng không phải là phương án tồi, bởi chẳng ai có thể ngờ được một tiền vệ không mấy tên tuổi như Michu lại đang tỏa sáng rực rỡ ở Premier League. Bởi vậy, đây sẽ là bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Chelsea.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Iago Aspas cũng không quá cao, 10 triệu euro. Ngoài Chelsea, Reading cũng đang là CLB để ý đến ngôi sao của Celta Vigo. Song chắc chắn lợi thế sẽ nghiêng về phía The Blues, khi mà họ đang là nhà đương kim vô địch Champions League. Không những thế, nếu chuyển đến Stamford Bridge, mức đãi ngộ mà Aspas nhận được cũng sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với một đội bóng trung bình như Reading.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X