Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "săn" hàng châu Á

Thứ Tư 25/08/2010 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù đã từng tuyên bố không chiêu mộ thêm cầu thủ nào trong mùa hè này, nhưng có lẽ huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang nhận ra một số điều cần khắc phục nên đang tiếp tục mở cửa thị trường chuyển nhượng. Và cái tên mới nhất được Chelsea chú ý là cầu thủ người Hàn Quốc Park Chu Young.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Neymar, tài năng trẻ của bóng đá Brazil đang thi đấu cho Santos, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo ngôi sao của Hàn Quốc tại World Cup vừa qua là Park Chu Young. Tiền đạo này đã thi đấu rất ấn tượng bên cạnh đội trưởng Park Ji Sung giúp đội tuyển Hàn Quốc thắng đội bóng được đánh giá cao hơn là Hi Lạp ngay trong trận đầu ra quân với tỉ số 2-0. Trong trận đấu tại vòng knock out với Uruguay, Hàn Quốc cũng đã gây ra không ít khó khăn cho đội bóng Nam Mĩ khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 và chỉ chịu gục ngã sau pha dứt điểm tuyệt đẹp của Luis Suarez.

Màn trình diễn ấn tượng của Park Chu Young (áo đỏ) tại World Cup 2010
khiến Chelsea chú ý tới anh

Ngoài ra, Park Chu Young còn có khả năng sút phạt rất tốt khi anh là cầu thủ đã nâng tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển Hàn Quốc trong trận gặp Nigeria tại vòng bảng World Cup vừa rồi bằng một pha đá phạt trực tiếp. Điều lí thú là trong tất cả các trận tại vòng bảng, chỉ có ba cầu thủ thực hiện được những pha làm bàn từ những quả đá phạt trực tiếp và cả ba đều là những cầu thủ châu Á, ngoài Park Chu Young còn có Endo và Keisuke Honda đều của Nhật. Tại World Cup 2010, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi cả ba đại diện châu Á đều để lại rất nhiều ấn tượng đẹp, vì thế mà báo chí thế giới đã gọi là “cơn cuồng phong châu Á”.

Mức giá mà Monaco đưa ra cho tiền đạo 25 tuổi này là 8 triệu bảng và Chelsea sẽ quyết định có đi đến kí kết hợp đồng với Park Chu Young hay không trong 48 giờ tới.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X