Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “săn” Fabregas, mời gọi Guus Hiddink

Thứ Ba 08/02/2011 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh đồng loạt loan tin Chelsea sẽ chi thêm 50 triệu bảng cho Fabregas đồng thời cầu viện Guus Hiddink trở lại. Dường như ông chủ Abramovich của Chelsea đã lên sẵn kế hoạch phục hưng đội nhà trong mùa Hè tới…

Vừa gây chấn động thị trường châu Âu với bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng Fernando Torres, Chelsea lại đang khiến các đối thủ phải trầm trồ khi sẵn sàng chi một khoản tương tự chiêu mộ thủ quân của Arsenal Fabregas. Theo tin tức trên tờ Sun, BLĐ the Blues đang tìm cách “đánh cắp” tiền vệ người TBN khỏi sân Emirates bởi họ xem anh như một đối tác lí tưởng cho Lampard ở tuyến giữa.

Chelsea tính làm thêm một vụ áp phe ngoạn mục nữa trên TTCN

Về cơ bản, Chelsea không phải không có cơ hội bởi dù được trọng dụng tại Arsenal nhưng Fabregas vẫn chưa thôi khắc khoải giấc mộng vinh quang. Nguồn tin trên tiết lộ ngôi sao 24 tuổi này đang cảm thấy sai lầm vì đã ở lại. Anh tin rằng lẽ ra hồi đầu mùa Barcelona cần có hành động mạnh mẽ hơn để thuyết phục Arsenal “nhả” người sau khi bản thân đã trực tiếp yêu cầu Wenger cho mình ra đi.

Hè này nhiều khả năng La Blaugrana sẽ tìm cách nối lại thương vụ trên tuy nhiên họ khó lòng đáp ứng mức phí chuyển nhượng cao ngất. Trong bối cảnh đó cơ hội cho Chelsea là không nhỏ. Trước đây the Blues từng thành công với thương vụ chiêu mộ Ashley Cole từ đối thủ cùng thành phố. Dù vậy đây sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi HLV Arsene Wenger sẽ là một trở ngại lớn.

Cùng lúc đó tờ Mail tiết lộ Abramovich đang muốn đưa “thầy phù thủy” Guus Hiddink trở lại Stamford Bridge. Nhưng công việc của HLV người Hà Lan không phải trực tiếp dẫn dắt đội bóng mà sẽ là Giám đốc thể thao, thay thế Frank Arnesen, người sẽ ra đi vào cuối mùa.

Theo nguồn tin này, tỷ phú Abramovich đã quyết định tiếp tục trọng dụng Ancelotti thêm một mùa nữa nhưng ông muốn có những thay đổi lớn trong ban điều hành. Cách đây không lâu đội bóng thành London đã đàm phán với cựu Giám đốc thể thao của Barca Txiki Begiristain nhưng không nhận được cái gật đầu do sự can thiệp quá sâu của ông chủ người Nga vào chính sách chuyển nhượng.

Hiện Guus Hiddink đang dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ theo một hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên công việc của ông đang gặp không ít khó khăn. Sau 3 trận đầu toàn thắng, gần đây đội bóng của Hiddink thua liền 3 trận và bị Đức cùng Áo bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Euro 2012.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X