Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sa thải Mourinho là để bảo vệ lợi ích của CLB"

Thứ Sáu 18/12/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo khẳng định rằng việc BLĐ thống nhất sa thải Mourinho là để bảo vệ lợi ích của CLB và ông cũng thừa nhận mối quan hệ giữa chiến lược gia người Bồ và các học trò đã hoàn toàn đổ vỡ.

Chelsea sa thai Mourinho la de bao ve loi ich cua CLB hinh anh
Jose Mourinho đã chính thức phải nhận trát sa thải vào tối qua
Tối hôm qua, HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn có được từ đầu mùa giải tới giờ. Từ hình ảnh của một nhà vô địch thuyết phục cách đây 7 tháng, các trụ cột của The Blues bỗng nhiên thi đấu vô hồn và bạc nhược đến khó tin và khiến cho đội bóng thành London vừa phải nhận trận thua thứ 9 sau 16 vòng đấu mùa này, rơi một mạch xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Norwich.

Sau khi quyết định chia tay “người đặc biệt” được đưa ra, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emenalo đã lên tiếng giải thích về lý do khiến đội bóng buộc phải đơn phương chấm dứt hợp đồng dù phải đền bù tới 40 triệu bảng. Cựu danh thủ người Nigeria thừa nhận mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ Chelsea đã đổ vỡ hoàn toàn khiến cho BLĐ đội bóng buộc phải ra tay trước khi tình hình diễn tiến tồi tệ hơn.
“Người đặc biệt” thành “Người thất nghiệp”? Thì sao nào !?
Chẳng phải tới khi Chelsea tụt xuống thứ 16 trên BXH Premier League với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm, Jose Mourinho mới bị chỉ trích. Ngoại trừ các CĐV...
“Dù chúng tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Mourinho, người đã gặt hái được nhiều thành công cùng với đội bóng trong quá khứ nhưng sự thật là hiện giờ Chelsea đang gặp vấn đề nghiêm trọng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Các kết quả trên sân không tốt là một phần, quan trọng hơn là mối quan hệ giữa ông ấy với các cầu thủ đã đổ vỡ và đã đến lúc chúng tôi phải hành động.”

“Ông chủ của chúng tôi đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn đó vì lợi ích của CLB. Tôi nghĩ đó không phải là một quyết định sai lầm vì hiện giờ Chelsea, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới lại chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm và kết quả đó là quá thất vọng. Sau quyết định này, tôi cần các cầu thủ ra sân và thể hiện hết mình để đưa đội bóng vươn lên trên bảng xếp hạng với những màn trình diễn xuất sắc. Đó là những điều mà họ cần làm vào thời điểm hiện tại.”

Xem video những hình ảnh đáng nhớ của Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X