Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sa sút không phải vì Conte"

Thứ Ba 29/05/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Ruud Gullit, việc Chelsea chơi tệ ở mùa giải vừa qua không phải là lỗi của HLV Conte.

Chelsea trải qua một mùa giải khó khăn

Chelsea vừa có một mùa giải không như ý dưới thời Conte sau khi đã giành chức vô địch vào năm ngoái. Đội bóng thành London bị đẩy khỏi top 4 và không được tham dự Champions League mùa sau.

Gullit bảo vệ Conte sau mùa giải thất vọng của Chelsea hình ảnh

Gullit bảo vệ Conte sau mùa giải thất vọng của Chelsea


Tương lai của HLV Conte tại sân Stamford Bridge vẫn chưa được xác định. Và mặc dù đã giành được danh hiệu FA Cup, thật khó để nhìn thấy những tia sáng hy vọng tại Chelsea lúc này.

Rất nhiều mũi dùi đã được hướng về phía Conte. Công tác chuyển nhượng của The Blues trong năm qua không đạt yêu cầu và chiến lược gia người Ý cũng phải chịu một phần trách nhiệm. Chưa kể, một vài cầu thủ trụ cột của Chelsea cũng không còn giữ được mối quan hệ tốt với ông thầy của mình.
 

Gullit bảo vệ Conte

Huyền thoại Ruud Gullit từng dẫn dắt Chelsea từ năm 1996 đến 1998. Và nhà cầm quân người Hà Lan hiểu rõ những khó khăn khi quản lý đội bóng thành London.
Chelsea sắp nổ bom tấn 110 triệu euro
Chelsea muốn mua Mauro Icardi thay Alvaro Morata, đội bóng thành London chấp nhận chi 110 triệu euro mua ngôi sao người Argentina.
Và mới đây, Gullit đã lên tiếng bảo vệ Conte và hướng những chỉ trích của mình vào khả năng quản lý yếu kém của ban lãnh đạo The Blues.

“Tôi không đổ lỗi mọi chuyện cho Conte. Lỗi lớn nhất thuộc về những tin đồn xung quanh việc đi hay ở của ông ấy. Không có một ai trong ban lãnh đạo đứng ra để dẹp bỏ các tin đồn. Không có ai dám đứng ra và nói rằng đó chỉ là tin đồn và trao niềm tin tuyệt đối cho Conte.

“Những cầu thủ đang thi đấu cũng không quan tâm đến điều này. Và các cầu thủ không được ra sân thì mong Conte ra đi để họ có thể được thi đấu dưới thời HLV mới. Và thế là Conte phải đương đầu với một mớ rắc rối trong phòng thay đồ. Là một HLV, bạn không bao giờ muốn bị rơi vào hoàn cảnh đó.

“Tôi nghĩ nếu Chelsea có thể đổi chiếc cúp FA lấy một vị trí dự Champions League thì họ sẽ đổi lập tức”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X