Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thất vọng ở mùa giải 2017/18, Fabregas đổ lỗi cho Morata

Thứ Tư 09/05/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabregas đổ lỗi cho Morata là nguyên nhân chính khiến Chelsea trải qua mùa giải thất bát năm nay.

"Tội đồ" Morata

Đoàn quân của HLV Conte đang đứng thứ 5 và cách nhóm dự Champions League 2 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu.

Chelsea cần phải thắng tất cả trận đấu còn lại và hy vọng Tottenham hoặc Liverpool sảy chân. Đó là điều kiện cần và đủ để đội bóng thành London có thể chen chân vào top 4.

Chelsea sa sut, Fabregas do loi cho Morata hinh anh

Fabregas đổ lỗi cho Morata về mùa giải sa sút của Chelsea


Việc không được dự C1 mùa sau sẽ là thất bại lớn với đoàn quân của Conte. Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã đăng quang tương đối thuyết phục cho dù Conte mới chân ướt chân ráo cập bến Premier League.

Mùa này, Chelsea mới chỉ ghi được 62 bàn sau 36 trận đã đấu. Đó là số bàn thắng ít nhất so với các đội bóng thuộc top 6.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Fabregas đổ lỗi cho Morata. Anh cho rằng chính khả năng dứt điểm kém cỏi của các cầu thủ trên hàng công là nguyên nhân khiến đội bóng mất nhiều điểm số.

“Chúng tôi đã tận dụng được nhiều cơ hội trong các trận đấu gần đây. Nhờ vậy, chúng tôi đã giành nhiều chiến thắng hơn và điều đó rất quan trọng. Về mặt phòng ngự, tôi nghĩ chúng tôi vẫn giữ sạch lưới khá nhiều.

“Nhưng nuối tiếc lớn nhất ở mùa giải này chính là hàng công không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi đã tạo ra được vô vàn cơ hội ghi bàn trong các trận đấu. Nếu chúng tôi tận dụng được và giành chiến thắng những trận đấu chúng tôi xứng đáng thắng, mọi chuyện giờ đã khác.

“Chúng tôi đáng lẽ có thể thắng nhiều hơn nếu chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn. Và đó chính là điểm yếu lớn nhất của chúng tôi ở mùa giải này”.


Gần đây, Morata cũng mới phải nhận cảnh báo từ HLV Conte. Chiến lược gia người Ý mong muốn cậu học trò của mình bỏ ngoài tai những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt được báo chí thêu dệt để tập trung thi đấu.

Morata hiện đã mất suất đá chính vào tay Giroud. Nếu như không cải thiện phong độ, anh hoàn toàn có thể phải chịu làm kép phụ cho Giroud mùa tới.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X