Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rút lui khỏi thương vụ Lucas Digne

Thứ Ba 11/01/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Lucas Digne bên phía Everton để hướng tới những thương vụ khác hợp lý hơn.

Trong thời gian qua, Chelsea giành sự quan tâm cho Lucas Digne của Everton trong nỗ lực tìm người thay Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa. Tuy vậy, The Blues lại khá chần chừ và chưa đưa ra lời đề nghị chính thức với Everton.

Lý do bởi Chelsea chỉ muốn mượn Lucas Digne tới hết mùa kèm điều khoản mua đứt. Trong khi đó, phía Everton lại chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Pháp.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã rút lui khỏi thương vụ kể trên. Đội chủ sân Stamford Bridge không muốn mạo hiểm bởi thừa hiểu rủi ro cao trong những bản hợp đồng ở kì chuyển nhượng mùa đông. Bản thân Lucas Digne hiện cũng đang tiến hành đàm phán và đạt thỏa thuận sơ bộ với Aston Villa.

Lucas Digne
Chelsea từ bỏ thương vụ Lucas Digne.

Hiện tại, ưu tiên số một của Chelsea cho vị trí hậu vệ trái là gọi trở lại Emerson đang thi đấu cho Lyon dưới dạng cho mượn. Phía The Blues đang tìm mọi cách thuyết phục đội bóng Ligue 1 nhả người. Hợp đồng cho mượn giữa đôi bên không có điều khoản trả người về giữa chừng trừ trường hợp chấn thương nặng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang chú trọng hơn trong việc nâng cấp một hậu vệ phải trong kì chuyển nhượng mùa đông tới thay vì vị trí hậu vệ trái. The Blues nhận thấy ở vị trí này dễ tìm được gương mặt chất lượng mà ít rủi ro hơn so với hành lang cánh đối diện. Hơn nữa, bản thân Reece James khá đa năng và có thể thi đấu được cả 2 hành lang cánh nên HLV Tuchel có thể dễ dàng xoay chuyển tình hình.

Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở ChelseaRoss Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Tiền vệ Ross Barkley tuyên bố anh sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.
Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas DigneChelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne
Mục tiêu của Chelsea là Lucas Digne đã bắt đầu đàm phán với Aston Villa trong vài ngày gần đây.
Nếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín ngườiNếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín người
Đó là năm 2014 và Mason Mount, một trong những cậu bé 15 tuổi được săn đón nhất ở Anh, phải lựa chọn giữa học bổng của Chelsea và hàng loạt lời đề nghị ra đi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X