Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rút lui khỏi cuộc đua giành Victor Osimhen vì 3 lý do

Thứ Năm 06/06/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè này.

Napoli đã dự đoán Victor Osimhen sẽ ra đi vào mùa hè này cùng với chủ tịch câu lạc bộ, Aurelio de Laurentiis, đồng thời gợi ý Paris Saint-Germain và Premier League là hai điểm đến tiềm năng. Chelsea trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến Osimhen, trong khi John Obi Mikel tuyên bố vào tháng 2 rằng tuyển thủ Nigeria rất muốn chuyển đến Stamford Bridge.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới, và các nguồn tin từ Italia cho biết đội bóng của Mikel Arteta là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đến Osimhen trong những tuần gần đây. Và có vẻ như Arsenal đã bớt được một đối thủ lớn trong thương vụ này.

Chelsea rut lui khoi cuoc dua gianh Victor Osimhen
Chelsea rút lui khỏi cuộc đua giành Victor Osimhen

Theo The Athletic, Chelsea đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli vào mùa hè này. Chelsea không sẵn lòng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) của Osimhen, trong khi họ cũng lo ngại về tiền sử chấn thương của tiền đạo này.

Cũng có ý kiến cho rằng Osimhen sẽ không phù hợp với lối chơi mà Enzo Maresca dự định áp dụng ở Chelsea. Osimhen, người đã bỏ lỡ 6 trận đấu cho Napoli mùa này do chấn thương gân khoeo, đã kết thúc mùa giải với 15 bàn thắng ở Serie A.

Phát biểu vào tháng 1, Osimhen tuyên bố anh đã có ý tưởng về bước đi tiếp theo của mình trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh nói: “Tôi đã có kế hoạch của mình, tôi đã biết bước tiếp theo mình muốn thực hiện, vì vậy bây giờ tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X