Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "ruồng bỏ" Lampard, trải thảm đỏ đón Diego ?

Thứ Năm 13/03/2008 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây chính là thông tin đã gây xôn xao dư luận tại xứ sở suơng mù ngày hôm nay. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge dường như đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ tài năng Diego tử Werder Bremen.

Màn trình diễn ấn tượng của Diego trong màu áo đội tuyển quốc gia ở trận đấu diễn ra giữa Anh và Brazil tại sân Wembley cách đây không lâu đã khiến anh lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge có vẻ như đang muốn hướng tới Diego như một sự thay thế đối với Frank Lampard, người được cho rằng sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc. Một nguồn tin trong cho hay :

Liệu Lampard có nối bước Jose ?


"Frank Lampard là một trong những cầu thủ trung thành nhất của chúng tôi. Mặc dù vậy, cả cậu ta và đội bóng đều chưa đả động gì đến một bàn hợp đồng mới. Trong khi đó, ai cũng biết rằng Lampard hoàn toàn có thể ra đi theo điều luật Bosman trong trường hợp bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn là một năm."

"Thực sự, nhiều người trong đội bóng đang tỏ ra hết sức lo ngại trước khả năng ban lãnh đạo sẽ sẵn sằng để cho Frank Lampard ra đi và chọn Diego, người không hề có chút kinh nghiệm thi đấu tại Anh, vào thay thế."

"Trong suốt những ngày vừa qua, Diego chính là chủ đề được bàn tán rất nhiều tại đây. Có rất nhiều câu lạc bộ khác ở Châu Âu tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này tuy nhiên có lẽ Chelsea là đội bóng duy nhất có khả năng chấp nhận mức phí chuyến nhượng."

Và Diego sẽ là người thay thế ?


Hiện tại, bản hợp đồng của Diego với Werder Bremen còn thời hạn đến năm 2011 tuy nhiên nhiều người cho rằng đội bóng đang xếp thứ 2 tại Bundesliga sẽ khó lòng từ chối nếu số tiền khổng lồ mà Chelsea sẽ bỏ ra. Ước tính, giá trị chuyền nhượng của cầu thủ người Brazil này vào khoảng 25 triệu Bảng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X