Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rục rịch xúc tiến thương vụ khủng Edinson Cavani

Thứ Năm 05/01/2012 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh hôm nay đồng loạt tiết lộ Chelsea đang thảo luận kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Cavani trước khi chính thức gửi lời đề nghị đến ban lãnh đạo đội bóng Ý Napoli.

Hàng công của Chelsea đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng. "Voi rừng" Didier Drogba và Salomon Kalou chắc chắn sẽ trở về tham dự VCK CAN 2012 cùng đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge mới đây vừa dính phải chấn thương cơ, trong khi đó tiền đạo "bom tấn" Fernando Torres chưa cho thấy dấu hiệu hết xịt ngòi. Vì thế, Villas -Boas buộc phải tăng cường hỏa lực trong phiên chợ Đông này.

Hiện tại, Chelsea đang hướng đến 2 chân sút tầm cỡ hàng đầu thế giới: Gonzalo Higuain của Real Madrid và Cavani của Napoli. Nhưng xem ra đội bóng thành London có vẻ "bồ kết" chân sút người Uruguay hơn. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, bộ sậu đội bóng áo xanh đang tiến hành thu thập ý kiến trước khi tiến hành ngỏ lời chính thức đến CLB chủ quản của Cavani.

Cavani liệu có sang Chelsea ?

Về phần Cavani, chân sút 24 tuổi  này chẳng còn xa lạ gì với làng bóng đá châu Âu. Mùa giải trước, Cavani đã nổi đình nổi đám trong màu áo Napoli. Mùa giải này, chân sút người Uruguay đang có hiệu suất ghi bàn cực kỳ khủng khiếp với 9 bàn trong 12 lần ra sân gần nhất tại Series A và 4 bàn thắng tại vòng bảng Champions League (trong đó có 2 bàn thắng vào lưới Man City).

Tài năng của Cavani không cần phải bàn cãi nhiều. Có điều đội bóng Ý hét giá Cavani khá cao, khoảng 35 triệu bảng. Hiện Chelsea đang cân nhắc kỹ lưỡng về thương vụ này. Và nếu như thấy Cavani thực sự phù hợp, số tiền trên có lẽ không nhằm nhò gì với ngân quỹ 150 triệu bảng mà Roman Abramovic hứa chi cho Villas-Boas tiến hành cuộc cách mạng tại sân Stamford Bridge. Hy vọng sẽ có bản hợp đồng đình đám trong nay mai.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X