Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vào Chung kết C1, Chelsea chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè tới

Thứ Năm 06/05/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vào Chung kết Champions League 2020/21, Chelsea quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva thêm 1 năm nữa.

Chelsea vào Chung kết Champions League

Chelsea đã giành vé vào Chung kết Champions League 2020/21 sau 9 năm chờ đợi với chiến thắng chung cuộc trước Real Madrid với tỉ số 3-1. Trung vệ Thiago Silva góp công không nhỏ trong chiến tích này.

Xuyên suốt 2 lượt trận, anh cùng các cầu thủ phòng ngự Chelsea vô hiệu hóa gần như hoàn toàn khả năng tấn công của Real Madrid và chỉ 1 lần bị đánh bại trong một khoảnh khắc xuất thần của Benzema.

Ngay sau khi vào Chung kết Champions League, Chelsea quyết định sẽ trói chân Thiago Silva thêm 1 năm. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới và có thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Chelsea
Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với Thiago Silva.

Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán để kích hoạt điều khoản này. Cả Chelsea lẫn Thiago Silva đều bày tỏ thiện chí tiếp tục gắn bó cùng nhau.

Thiago Silva gia nhập Chelsea mùa hè 2020 dưới dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Dù đã 36 tuổi, anh vẫn cho thấy đẳng cấp của một trong những trung vệ hàng đầu thế giới những năm qua. Không chỉ duy trì phong độ, trung vệ số 6 còn giúp cho những đồng đội tại hàng thủ Chelsea tiến bộ hơn rõ rệt.

Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Đến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trốngĐến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trống
Ở khoảnh khắc Timo Werner nhảy lên đánh đầu trước khung thành bỏ trống của Real Madrid, các cầu thủ Chelsea chưa dám tin vào bàn thắng.
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X