Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rệu rã, Hiddink "tố" học trò giữ chân để đá EURO

Thứ Hai 18/04/2016 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua tan nát trước Man City, HLV Guus Hiddink cho biết nhiều cầu thủ Chelsea có tâm lý buông xuôi và chỉ lo giữ chân chờ đá EURO sắp tới.

Cac cau thu Chelsea thi dau rat hoi hot
Các cầu thủ Chelsea thi đấu rất hời hợt

Phát biểu sau trận thua với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước Man City, HLV Guus Hiddink đã đặt câu hỏi trực tiếp về động lực thi đấu của các học trò. Theo ông, nguyên nhân khiến Chelsea chơi rất hời hợt là bởi rất nhiều cầu thủ trong đội đã bắt đầu nghĩ đến chuyện giữ chân để đá EURO sắp tới.

“Có thể chưa chắc tôi đã đúng nhưng nhiều cầu thủ Chelsea bắt đầu nghĩ đến EURO. Tôi không thể nhìn thấu tâm trí họ nhưng có lẽ vậy. Thời gian gần đây họ luyện tập và thi đấu rất thiếu nhiệt huyết.”, Hiddink thẳng thắn chia sẻ.

Với 44 điểm có được hiện tại, Chelsea hiện đang xếp thứ 10 và không còn mục tiêu phấn đầu nào. Bên cạnh đó, The Blues cũng chắc chắn không thể kiếm vé dự cúp Châu Âu mùa tới. Trận thua trước Man City là thất bại thứ 16 của Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa này.

Trong những vòng đấu cuối, Chelsea có tiếng nói khá đáng kể trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi lần lượt chạm trán cả Tottenham và Leicester.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X