Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea rất nguy hiểm, Man City đã mệt mỏi”

Thứ Năm 06/02/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là nhận định của HLV Wenger về hai đối thủ chính của Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League mùa này.

wenger
 

2 ngày trước, Chelsea đã đánh bại Man City 1-0 với pha lập công của hậu vệ Ivanovic ngay tại Etihad. Nhờ chiến thắng ấy của The Blues, Arsenal đã trở lại ngôi đầu Premier League. Hiện tại, khoảng cách giữa Arsenal (55 điểm), Man City (53) và Chelsea (53) vẫn vô cùng sát sao, vì vậy HLV Wenger cho rằng cuộc đua tới chức vô địch rất khó lường. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp đã có cái nhìn khác hơn về Man City và Chelsea.

“Chelsea luôn chứng tỏ sự nguy hiểm trong khi Man City, theo tôi, họ có một chút mệt mỏi”, HLV Wenger phát biểu trên trang web của Arsenal. “Họ (Man City) không còn tràn đầy năng lượng như trận đại thắng Tottenham (5-1). Chelsea đáng lẽ đã thắng Man City 2-0, 3-0 gì đó. Dù vậy cuộc đua tới ngôi vô địch không bao giờ là đơn giản như nhiều người dự đoán. Tôi từng nói nhiều lần rằng không thể khẳng định về cơ hội của bất kì đội bóng nào. Muốn vô địch, bạn cần phải có sự ổn định”.

Với Arsenal, trong tháng Hai, họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu rất nặng. Vào cuối tuần này, “Pháo thủ” sẽ có chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool và tiếp đến là màn đụng độ với MU, đội đang rất khát điểm cho mục tiêu top 4. Xen vào đó là trận đấu gặp Bayern tại Champions League. Và ngay cả Sunderland cũng không thể coi thường khi mà “Mèo đen” đang có dấu hiệu hồi sinh. HLV Wenger tất nhiên ý thức được rằng các học trò của ông sẽ phải chiến đấu quyết liệt để bảo toàn ngôi đầu và tiến tới giải cơn khát danh hiệu.

“Tại thời điểm này, hoặc tháng Hai, tháng Ba, đó sẽ là khoảng thời gian mang tính quyết định. Sẽ có những trận đấu mà sự thành bại của các đội bóng phụ thuộc vào kết quả trong giai đoạn đó. Mỗi đội bóng đều chiến đấu cho những mục tiêu của riêng mình. Bạn chỉ muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu”, Giáo sư nói thêm.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X