Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rất mạnh, nhưng…

Thứ Ba 21/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đánh giá cao sức mạnh của Chelsea hiện tại nhưng kỳ vọng nhiều hơn vào bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz.

Michael Owen không hài lòng với Werner và Havertz


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0 trên sân khách. The Blues đã vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 5 vòng đấu. Họ đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 12 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.
 
Michael Owen không hài lòng với Werner và Havertz

Michael Owen không hài lòng với Werner và Havertz


Đánh bại Chelsea ở thời điểm hiện tại không hề đơn giản. Đội bóng thành London được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đánh giá cao sức mạnh của Chelsea hiện tại nhưng kỳ vọng nhiều hơn vào bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. Anh nói với Premier League Productions:

Chelsea ở thời điểm hiện tại rất mạnh. Họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn và hàng công luôn tìm thấy mành lưới đối phương. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu các cầu thủ tấn công phát huy hết khả năng của mình, Chelsea có thể ghi 6 đến 7 bàn trong một trận đấu”.

“Romelu Lukaku hiện đang có phong độ tốt, tôi cũng đánh giá cao những nỗ lực của Mason Mount, Hakim Ziyech và Christian Pulisic. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với Timo Werner và Kai Havertz. Họ được đưa về với số tiền rất lớn, nhưng hiện chưa đáp ứng kỳ vọng”.

“Kai Havertz cần phải chơi ổn định hơn, cậu ấy là một trong những cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Tottenham. Còn với Timo Werner, cậu ấy cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Khi Lukaku làm tường, cậu ấy cần phải chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng”.
Chelsea sắp công bố bản hợp đồng mới với Andreas ChristensenChelsea sắp công bố bản hợp đồng mới với Andreas Christensen
Chelsea đã đạt được thỏa thuận gia hạn với trung vệ Andreas Christensen, họ chuẩn bị công bố bản giao kèo mới với cầu thủ người Đan Mạch.
Kante cập nhật về thể trạng hậu chấn thươngKante cập nhật về thể trạng hậu chấn thương
NGolo Kante tiết lộ vấn đề chấn thương gần đây đã được giải quyết rất tốt và hiện ngôi sao của Chelsea cảm thấy tốt.
Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.
Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh BayernLiverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X