Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ráo riết tăng cường nhân sự

Thứ Hai 17/01/2011 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với thắng lợi trước Blackburn cuối trước, Chelsea tiếp tục nhen nhóm cơ hội bám đuổi top dẫn đầu. Tuy nhiên, với những động thái quyết tâm tăng cường lực lượng mới đây, The Blues cho thấy họ sẽ không dể dàng buông xuôi tham vọng bảo vệ ngôi vô địch dù khá mong manh.

Mục tiêu đầu tiên mà Chelsea để mắt đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là tài năng trẻ của Santos, Paulo Henrique Ganso. Tiền vệ kiến thiết từng được Chelsea theo đuổi mùa hè vừa qua, và đội bóng thành London quyết định khởi động lại thương vụ bom tấn này. Ganso từng từ chối gia hạn hợp đồng với Santos và bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại châu Âu nếu có cơ hội: “Hiện tại, với tôi mọi chuyện tại đây (Santos) đều rất ổn, nhưng tôi cũng rất muốn được thử sức mình tại các câu lạc bộ lớn như Chelsea, Real Madrid hay Barcelona nếu có được lời đề nghị nghiêm túc.”

Ganso đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Santos
 

Khúc mắc lớn nhất mà Chelsea gặp phải trong thương vụ này là Santos đang hét giá khá cao. Dự tính The Blues sẽ phải bỏ ra khoảng 25 đến 30 triệu bảng mới có được chữ ký của tiền vệ người Brazil. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Chelsea cho hay họ đã sẵn sàng với việc đón Ganso về Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ganso từng được The Blues để mắt tới trong quá trình họ theo đuổi đồng đội của anh tại Santos, tiền đạo trẻ Neymar, nhưng không thành công. Huấn luyện viên Ancelotti đánh giá khá cao Ganso, và cho rằng anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Frank Lampard, một ngôi sao nay đã luống tuổi tại Stamford Bridge

Một tiền vệ tấn công khác cũng được Chelsea đặt trong tầm ngắm là cầu thủ người Croatia, Niko Kranjcar. Sau khi không thể thuyết phục được Pienaar rời Everton, The Blues đã chuyển hướng sang tiền vệ của Tottenham Hotspur. So với Ganso, người được cả M.U lẫn Man City tranh giành, có vẻ như với thương vụ này, Chelsea sẽ gặp ít khó khăn hơn. Mùa giải này, Kranjcar mới ra sân vỏn vẹn hai trận. Cựu tiền vệ Portsmouth đã không còn được Harry Redknapp trọng dụng bởi trong tay ông đã có hai ngôi sao xuất sắc là Van der Vaart và Luka Modric.

Kranjcar đang đánh mất dần chỗ đứng tại White Hart Lane và ngày anh rời khỏi Tottenham có lẽ sẽ không còn xa. Ancelotti đã yêu cầu Chelsea bỏ ra số tiền 6 triệu bảng, kèm mức lương  75 nghìn bảng/tuần, hòng có được sự phục vụ của tiền vệ này. Quá trình thương thảo hợp đồng đang diễn ra khá thuận lợi, và NHM Chelsea có thể hy vọng vào việc câu lạc bộ sẽ có thêm những nhân tố mới trong giai đoạn lượt về khốc liệt sắp tới.

  • Thành Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X