Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tới

Thứ Năm 11/03/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho sẽ tính đến chuyện bán Werner ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 dù chỉ mới chiêu mộ anh từ Leipzig trước thềm mùa giải này.

Theo Football Insider, Chelsea sẽ không ngần ngại thanh lý sớm Werner nếu như từ giờ đến hết mùa giải 2020/21, tiền đạo người Đức không cải thiện được phong độ.

Chelsea sẵn sàng tống tiễn Werner hè tới hình ảnh
Werner có thể bị Chelsea tống khứ ngay trong hè tới.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ bán Werner sau khi đưa về được một chân sút chất lượng khác thay thế. Trong suốt thời gian qua, Erling Haaland được xem là mục tiêu số một của đội chủ sân Stamford Bridge.

Cập bến The Blues vào mùa hè 2020 với mức giá 55 triệu Bảng, Werner vẫn chưa đáp ứng được kì vọng. Cầu thủ sinh năm 1996 không ít lần còn thẳng thắn thừa nhận mình chưa hoàn toàn thích nghi với môi trường Premier League đầy khắc nghiệt.

Trong 18 lần ra sân gần nhất ở Premier League, Werner ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tiền đạo số 11 còn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ môn đối phương, khiến các CĐV không khỏi ngao ngán.

Ngoài Werner, Tammy Abraham cũng đối mặt với dấu hỏi về tương lai tại Stamford Bridge. Trong thời gian qua, anh từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng khi cảm thấy chỗ đứng bấp bênh.

Ở một diễn biến khác, Chelsea tự tin có thể đáp ứng mọi nguyện vọng về mức đãi ngộ của Haaland. Thậm chí, Sư Tử Xanh thành London sẵn sàng trả khoản phí hoa hồng xứng đáng cho siêu cò Mino Raiola nếu ông có thể thuyết phục tiền đạo người Na Uy gia nhập đội bóng.

Thăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản LampardThăng hoa thời Tuchel, các cầu thủ Chelsea bị nghi phản Lampard
Cựu cầu thủ người Anh Glen Johnson cho rằng các cầu thủ Chelsea cần xem xét lại bản thân một cách nghiêm tục khi chơi tệ hại dưới thời Lampard song lại tỏa...
MU vs Chelsea lại đại chiến vì thân chủ của Mino RaiolaMU vs Chelsea lại đại chiến vì thân chủ của Mino Raiola
Trong một động thái mới đây, công tác chuyển nhượng MU và Chelsea lại theo đuổi một mục tiêu chung, lần này đến từ vị trí người gác đền.
Quyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu ÂuQuyết chiêu mộ Haaland, Chelsea cầm tiền ra dọa cả châu Âu
Chelsea tự tin hoàn toàn đủ khả năng tài chính để thuyết phục Erling Haaland gia nhập Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X