Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rao bán “siêu dự bị” với giá 15 triệu bảng

Thứ Sáu 19/06/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây chính là số tiền mà các đội bóng phải chấp nhận chi ra trong trường hợp muốn sở hữu tiền đạo Loic Remy của Chelsea.

Tien dao Loic Remy cua Chelsea bi rao ban 15 trieu bang hinh anh
Remy được rao bán với giá 15 triệu bảng

Gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với giá 8,5 triệu bảng từ mùa Hè năm ngoái, tiền đạo Loic Remy của Chelsea đã trải qua một mùa giải thi đấu khá ấn tượng trong màu áo The Blues. Mặc dù không thường xuyên được đá chính và liên tục phải ngồi dự bị cho Diego Costa nhưng mỗi khi được tung vào sân, Remy đều thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Do đó, chân sút người Pháp cũng được xem là “gà son” bên phía đội bóng thành London.

Tuy nhiên, theo như những động thái mới đây từ phía ban lãnh đạo Chelsea, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao, đồng nghĩa rằng tương lai của Remy tại sân Stamford Bridge cũng trở nên khá mờ mịt. Thời điểm hiện tại, khi mà cựu ngôi sao Newcastle đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng châu Âu, phía The Blues cũng sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, trong trường hợp xuất hiện bất kỳ một đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức phí 15 triệu bảng dành cho chữ ký của Remy, phía Chelsea sẽ ngay lập tức gật đầu chấp nhận “nhả” tiền đạo người Pháp. Được biết, thời điểm hiện tại, Lyon chính là CLB đang vô cùng khao khát Remy để tìm kiếm phương án thay thế cho chân sút chủ lực Lacazette, ngôi sao nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng nước Pháp ngay ở “phiên chợ hè” tới đây.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm tương đối linh hoạt, dễ dàng nhận thấy rằng Remy là mẫu tiền đạo hết sức đa năng, có thể đá dạt cánh, hộ công hoặc trung phong cắm đều không vấn đề gì. Việc “thanh lý” thành công Remy cũng đem lại cho Chelsea một khoản ngân sách tương đối dồi dào để tập trung chiêu mộ những bản hợp đồng đình đám hơn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X