Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rao bán Jorginho, xác định rõ mục tiêu thay thế

Thứ Hai 10/08/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Jorginho trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

 Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Jorginho

Jorginho không còn phù hợp với triết lý mà Frank Lampard áp dụng tại Chelsea trong thời gian tới. Trong giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cầu thủ người Italia chỉ thường xuyên được sử dụng khi Kante và tài năng trẻ Gilmour gặp chấn thương.

Mới đây nhất, nhà báo uy tín Matt Law tiết lộ The Blues sẵn sàng để Jorginho ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ sinh năm 1991.

Người đại diện của Jorginho đang tìm cách để giúp anh có thể chuyển tới Juventus, nơi cầu thủ người Italia có dịp tái ngộ ông thầy cũ Sarri. Chelsea muốn thu về 50 triệu Bảng trong thương vụ này.

Chelsea rao bán Jorginho, xác định rõ mục tiêu thay thế hình ảnh
Jorginho không còn phù hợp với triết lý của Frank Lampard.

Để thay thế cho Jorginho, Chelsea muốn có được sự phục vụ của Declan Rice. Lampard đánh giá rất cao tài năng và phong cách thi đấu của cầu thủ trẻ người Anh.

Declan Rice có thể thi đấu cả trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những điểm sáng giúp West Ham trụ hạng ở mùa giải vừa qua.

Lợi thế của Chelsea trong thương vụ này nằm ở tiền vệ 21 tuổi từng có những năm tháng trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues trước khi không thể trụ lại vì lý do chuyên môn. Trong thời gian qua, anh luôn ấp ủ giấc mơ được trở lại Stamford Bridge. Chưa dừng lại ở đó, Declan Rice còn chơi rất thân với nhiều cầu thủ Chelsea, trong đó có Mason Mount.

Declan Rice
Declan Rice được Lampard đánh giá rất cao.

Song, mức giá West Ham đưa ra cho Declan Rice lên tới 65 triệu Bảng. Do đó, Chelsea buộc phải bán bớt đi những cái tên không cần thiết, trong đó có Jorginho.

Hiện tại, The Blues đang dồn toàn lực cho thương vụ Kai Havert. Dù đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đức, Chelsea và Leverkusen vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

 

Kepa không còn trong kế hoạch của Frank Lampard
Kepa không còn được Frank Lampard đặt niềm tin trong quá trình Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/21.
Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Kai Havertz buồn rười rượi khi chưa thể sang Chelsea
Kai Havertz xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Bayer Leverkusen với biểu cảm đầy tâm trạng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X