Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rao bán 3 cầu thủ

Thứ Tư 31/07/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja, Cesare Casadei và David Detro Fofana vào mùa hè này với mức giá hợp lý.

Tin chuyển nhượng ngày 31/07: Chelsea rao bán 3 cầu thủ

Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Filip Jorgensen, The Blues chấp nhận chi ra  20,7 triệu bảng cho cầu thủ của Villarreal. Anh là bản hợp đồng thứ 6 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Kiernan Dewsbury-Hall, Marc Guiu, Omari Kellyman, Estevao Willian và Tosin Adarabioyo.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chia tay Thiago Silva theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ bán Ian Maatsen cho Aston Villa với mức phí khoảng 30 triệu bảng. Chelsea vẫn chưa dừng lại, họ vẫn muốn có thêm tân binh. Để làm được điều đó, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi thêm một vài cầu thủ.

Chelsea san sang ban Armando Broja o He 2024

Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja ở Hè 2024

 

Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja, Cesare Casadei và David Detro Fofana vào mùa hè này với mức giá hợp lý. The Blues đang có ý định tinh giản đội hình và gây quỹ sau khi chiêu mộ thêm một loạt cầu thủ mới, điều đó buộc họ phải tiếp tục đẩy đi một vài cái tên trong đội hình. 

Armando Broja không cạnh tranh được vị trí đá chinh với Nicolas Jackson, Chelsea muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ cầu thủ này. Cesare Casadei và David Detro Fofana cũng sẽ giúp The Blues thu về khoảng 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Đội hình Chelsea hiện đang có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu Hè 2024. Sau khi có được trận hòa 2-2 với đội bóng League One, Wrexham, thầy trò HLV Enzo Maresca tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Celtic. Trận giao hữu tiếp theo của Chelsea sẽ là trận đấu với đại diện của Mexico, Club America. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X