Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tối hậu thư cho Victor Osimhen

Thứ Hai 12/08/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ chỉ chiêu mộ Victor Osimhen dưới dạng cho mượn và cầu thủ người Nigeria cần phải chấp nhận giảm lương.

Thông tin mới nhất về tương lai của Victor Osimhen

Thời gian qua, Chelsea và Napoli tích cực đàm phán để thực hiện thương vụ trao đổi giữa Romelu Lukaku và Victor Osimhen. Cả 2 đội đều muốn nhanh chóng giải quyết thương vụ này khi mùa giải đã cận kề.

Lukaku đã đạt thoả thuận với Napoli từ lâu. Chân sút người Bỉ sẵn sàng giảm lương để có thể tái ngộ người thầy cũ Antonio Conte. 

Vấn đề giờ đây chỉ còn nằm ở phía Osimhen. Cách đây chưa lâu, người đại diện của tiền đạo 26 tuổi lên tiếng khẳng định thân chủ mình sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn. 

Napoli ha gia ban Osimhen o He 2024
Osimhen bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai.

Chelsea trước đó đề xuất phương án mượn Osimhen từ Napoli kèm điều khoản tuỳ chọn mua đứt. Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, The Blues sẽ không thay đổi quan điểm của mình. 

Ngoài ra, phía Chelsea còn yêu cầu Osimhen phải giảm lương nếu muốn chuyển tới Stamford Bridge. Mức lương của anh đang nhận tại Napoli rơi vào khoảng 250 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Nếu Osimhen không chấp nhận phương án kể trên, Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ này. Ở thời điểm hiện tại, The Blues gần như là đội bóng duy nhất dành sự quan tâm nghiêm túc tới tiền đạo người Nigeria. 

Trước đó, phía Napoli xác nhận Osimhen đã nộp đơn yêu cầu ra đi. Và họ đang nỗ lực để tìm ra giải pháp thuận lợi nhất cho các phía.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X