Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tối hậu thư cho Gary Cahill: "Ngay bây giờ hoặc không bao giờ !!!"

Thứ Năm 12/01/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn giữ được kiên nhẫn trước thái độ làm cao của Gary Cahill, ban lãnh đạo Chelsea vừa ra tối hậu thư cho trung vệ của Bolton với nội dung: "Đồng ý ngay bây giờ hoặc không bao giờ !"

Trước đó, những tưởng thương vụ Gary Cahill sẽ diễn ra êm xuôi khi ban lãnh đạo Bolton đồng ý nhượng người của mình cho Chelsea với cái giá rẻ 7 triệu bảng (sở dĩ Bolton phải bán rẻ như vậy dù thừa biết giá trị của Cahill lớn hơn thế nhiều là do hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa) nhưng cái công đoạn cuối cùng là thỏa thuận điều khoản cá nhân với bản thân trung vệ người Anh lại phức tạp hơn dự kiến. Cahill đòi mức lương 100.000 bảng/tuần cộng thêm 4 triệu bảng lót tay.

Nếu Gary Cahill không quyết định trong vòng 24h tới, Chelsea sẽ buông xuôi

Ban đầu, Chelsea không đồng ý với những gì Cahill "vòi vĩnh", nhưng trước sự khủng khoảng của hàng thủ, cộng thêm việc nhiều ông lớn khác cũng đang thèm khát trung vệ "hàng tốt giá rẻ" của Bolton, rốt cuộc ban lãnh đạo The Blues cũng nhượng bộ đồng ý khoản đãi ngộ mà Cahill yêu cầu. Theo đó, thương vụ được dự kiến sẽ diễn ra muộn nhất là vào thứ Sáu tuần này.

Có điều, khi Chelsea đã xuống nước như vậy nhưng bản thân trung vệ người Anh vẫn tỏ vẻ hờ hững với đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể hơn, ban lãnh đạo The Blues dự kiến gặp mặt Cahill hôm qua, thứ Tư ngày 11/1 nhưng cuộc hẹn không thể diễn ra do cầu thủ của Bolton không đến. Thái độ làm cao của trung vệ Bolton khiến những người trong cuộc khá sốc.

Theo tiết lộ của tờ The Mirror, HLV trưởng của Chelsea, ông Villas Boas và giám đốc điều hành Ron Gourlay đang cho thấy dấu hiệu mất kiên nhẫn với Cahill và một bức thông điệp với nội dung "Đồng ý ngay bây giờ hoặc không bao giờ" vừa mới được gửi đi. Cũng theo đó, bộ sậu Chelsea tỏ ra khá kiên quyết trong động thái cuối cùng này. Nếu trong vòng 24h tới Chelsea chưa có cái gật đầu đầu ý từ Cahill, đội bóng áo xanh thành London sẽ chủ động buông xuôi thương vụ này.

  • Văn Biển (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X