Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tối hậu thư cho Frank Lampard

Thứ Bảy 10/05/2008 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trái với nhiều người dự đoán, vụ thương lượng gia hạn hợp đồng của Frank Lampard với The Blues vẫn chưa đi đến những đồng thuận cuối cùng giữa hai bên. Thậm chí Chelsea đã ra tối hậu thư cho Lampard khi họ "đe dọa" anh kí vào bản hợp đồng theo ý họ hay ra đi nếu vẫn giữ yêu sách đòi tăng lương.


Lampard đã tuyên bố sẽ ở lại với đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng sau 7 năm cống hiến hết mình cho The Blues anh cảm thấy mình phải là cầu thủ được hưởng lương cao nhất CLB. Hiện tại đội trưởng John Terry đang nắm giữ mức lương kỉ lục của CLB 130.000 bảng một tuần. Còn Lampard chỉ nhận được khoảng 100.000 bảng.

Lampard và Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng hình ảnh
Lampard và Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng

Người cố vấn của Lampard đã có cuộc gặp gỡ với đại diện bên phía Chelsea là giám đốc điều hành Peter Kenyon ngày hôm qua nhưng CLB vẫn không chịu thỏa mãn yêu sách đòi tăng lương của Lampard.

The Blues không những có ý định giữ nguyên mức lương hiện tại của Lampard mà còn cho anh vài tuần để suy nghĩ lời đề xuất của họ hoặc sẽ không có bản hợp đồng nào cả. Nhưng cầu thủ 29 tuổi người Anh chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea và vì thế họ chưa chắc đã dám liều lĩnh "đe dọa" anh đến cùng nếu không sẽ mất trắng Lampard theo luật chuyển nhượng tự do Bosman hè này.

Trước đó Lampard đã được gã khổng lồ Italia – nhà đương kim vô địch Seria, Inter Milan bày tỏ những mối quan tâm nghiêm túc. Và Lampard cũng đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình. Vào thời điểm mẹ anh, bà Pat, qua đời, Lampard đã cho thấy quyết tâm ở lại Chelsea nhưng chỉ khi họ đáp ứng được các yêu cầu của anh.

Các cầu thủ Chelsea trong lễ tang bà Pat hình ảnh
Các cầu thủ Chelsea trong lễ tang bà Pat

Lampard đã thực sự cảm thấy xúc động khi những cổ động viên, ban lãnh đạo cũng như cầu thủ của The Blues luôn luôn động viên, chia sẻ nỗi đau mất người thân với anh bằng một tình cảm gia đình quý báu.

Chính mối quan tâm thân tình ấy đã hàn gắn bất đồng giữa anh và HLV Avram Grant, sau khi cả hai đã có lời qua tiếng lại trước trận chung kết Carling Cup hồi tháng hai. Thứ sáu tuần trước Grant, Kenyon và tất cả các cầu thủ trong đội hình chính của Chelsea đã cùng nhau động viên Lampard vào lễ tang của mẹ anh.

  • Huy Nam
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X