Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tối hậu thư cho Drogba

Thứ Ba 08/05/2012 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn thái độ nhiệt tình, không còn sự ân cần, thay vào đó là một thông điệp đanh thép từ BLĐ Chelsea dành cho Didier Drogba khi liên tục vấp phải sự dửng dưng từ tiền đạo này.

Drogba đã ở tuổi 32, không còn duy trì được phong độ và thể lực như xưa. Chính vì thế, đóng góp của anh cho Chelsea cũng giảm sút theo thời gian. Dạo gần đây, Voi rừng bỗng nổ súng đều đặn trở lại, nhưng nhiều người vẫn cho rằng điều đó chỉ như ngọn nến vụt cháy trước khi tắt lịm. Bởi vậy mà Chelsea cũng rất thận trọng với kế hoạch giữ chân công thần của mình.

Droba đang trên đường rời Chelsea
Droba đang trên đường rời Chelsea

Dù cho hợp đồng gia hạn vẫn được chìa ra, song các điều khoản đã giảm sút đáng kể so với ràng buộc hiện tại giữa Drogba và Chelsea. Theo đó, khoản lương mới dành cho Voi rừng chỉ dừng lại ở 100.000 bảng/tuần, bẳng vẻn vẹn ½ mức lương anh đang nhận. Chắc chắn điều đó không thể khiến Drogba, người vẫn đang được các gã nhà giàu phương Đông săn đón, cảm thấy hài lòng. Nhất là khi ở nước Anh, anh bị đánh thuế 50% thu nhập, nghĩa là thực chất Droba chỉ được bỏ túi 50.000 bảng mỗi tuần.

Thiệt thòi đó không khỏi khiến Drogba mất hứng với đội bóng anh luôn coi như ngôi nhà thứ 2. Còn Chelsea, họ không cho phép mình được lãng phí với một nhân tố đã không còn đóng góp nhiều, Chelsea vẫn phải dành ngân sách lương cho những người đang dồi dào sức cống hiến hơn, như Mata, Ramires, Ivanovic… Những nhân vật này, chắc chắn lương không thể cao bằng Drogba.

Xem ra với thái độ cương quyết của cả hai bên như hiện nay, nguy cơ tan vỡ của cuộc tình Chelsea – Drogba đang ngày một hiện rõ. Chelsea cũng đã có những nhân tố sẵn sàng thay thế Voi rừng, như Llorente, Higuain hay Cavani, trong khi Drogba đang được Thân Hoa Thượng Hải trải thảm đỏ với mức lương 200.000 bảng/tuần theo hợp đồng 2 năm. Và nếu đồng ý, anh coi như sẽ có trọn 20 triệu bảng trong những năm tháng đánh thuê ở Trung Hoa đại lục.

Trà My (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X