Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra tín hiệu về việc thanh lý Oscar

Thứ Hai 01/08/2016 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte thừa nhận đang cân nhắc việc bán một số cầu thủ sau khi chuyến du đấu hè kết thúc và Oscar nằm trong danh sách cần thanh lý.

 
Tiền vệ Oscar đang là một trong những cầu thủ có nguy cơ cao phải rời Chelsea trong hè này. HLV Antonio Conte không có ý định giữ tiền vệ 24 tuổi này ở lại khi ông đang muốn "thanh trừng" nhóm cầu thủ có nguồn gốc Brazil
tại Chelsea.
 
Oscar se phai roi Chelsea trong he nay.
Oscar sẽ phải rời Chelsea trong hè này.

Ngoài Willian được gia hạn hợp đồng, Chelsea đã đẩy Pato ra đi sau khi hết hạn mượn, chân sút gốc Brazil là Diego Costa cũng có nguy cơ rời Stamford Bridge khi HLV Conte tuyên bố thẳng thừng "tôi không chắc về tương lai cậu ấy".
 
Oscar cũng không nằm trong kế hoạch của Conte khi chiến lược gia 47 tuổi này chưa biết xếp tiền vệ người Brazil vào vị trí nào. Chia sẻ trên GazzettaWorld, HLV Conte úp mở: "Tôi từng nói với ban lãnh đạo rằng sẽ chờ đến hết chuyến du đấu để ra quyết định.
 
"Khi hết giai đoạn này, tôi sẽ quyết định rằng cầu thủ nào sẽ ở lại. Sẽ có những cầu thủ được giữ lại và một số người khác phải ra đi. Đó là một phần của bóng đá. Việc nói rõ quan điểm ngay từ đầu rất quan trọng với tất cả".
 
Hiện tại, JuventusInter Milan đều ngỏ ý muốn có Oscar. Chelsea cho biết sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu euro.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X