Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra sân với đội hình đầy bất ngờ trước Chesterfield

Thứ Bảy 08/01/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Chesterfield trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, tờ The Sun cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ.

Đội hình của Chelsea trước Chesterfield


Chelsea vs Chesterfield trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để HLV Thomas Tuchel giữ sức cho các trụ cột. Tờ The Sun cho rằng HLV người Đức sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ.

Ở vị trí tiền đạo cắm, Chelsea có thể sử dụng Jude Soonsup-Bell. Cầu thủ 17 tuổi này đang gây ấn tượng cực lớn, anh đã có 16 bàn thắng sau 17 trận ra sân ở giải U18 Premier League. Chơi bên cạnh anh sẽ là Harvey Vale và Timo Werner.
 
Đội hình của Chelsea trước Chesterfield do The Sun lựa chọn

Đội hình của Chelsea trước Chesterfield do The Sun lựa chọn


Giống như Jude Soonsup-Bell, cầu thủ 18 tuổi Harvey Vale cũng đang có những bước trưởng thành vượt bậc, anh là một trong những tài năng đáng xem nhất của Premier League vào năm 2022. Vale thần tượng Cristiano Ronaldo và đang nỗ lực để có thể được ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge.

Ở hàng tiền vệ, N'Golo Kante sẽ vắng mặt do Covid-19, nhiều khả năng Ross Barkley sẽ chơi bên cạnh Saul Niguez. Ở hai cánh, Reece James và Ben Chilwell vắng mặt vì chấn thương, Marcos Alonso có thể nhường vị trí cho Lewis Hall, trong khi đó Callum Hudson-Odoi được sử dụng bên cánh đối diện. 

Ở vị trí thủ môn, Kepa Arrizabalaga có khả năng sẽ tiếp tục bắt chính khi mà Edouard Mendy làm nhiệm vụ cùng tuyển Senegal ở cúp bóng đá châu Phi. Ở hàng thủ, Thiago Silva sẽ vắng mặt do Covid-19, trong khi Trevoh Chalobah gặp vấn đề ở đùi.

Andreas Christensen đã trở lại tập luyện trong tuần này và có thể ra sân, anh sẽ chơi bên cạnh Malang Sarr và đội trưởng Cesar Azpilicueta ở hàng thủ. 
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Digne và Dest?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Digne và Dest?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea sẽ xem xét việc ký hợp đồng với các cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.
Nhận định Chelsea vs Chesterfield (0h30 ngày 9/1): Tí hon đấu khổng lồNhận định Chelsea vs Chesterfield (0h30 ngày 9/1): Tí hon đấu khổng lồ
Chelsea chỉ gặp phải đối thủ nhẹ nhàng là Chesterfield đến từ hạng bán chuyên. Cơ hội để Chelsea bước tiếp vào vòng 4 FA Cup là cực kỳ rộng mở.
Vì sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea?Vì sao Mohamed Salah thất bại ở Chelsea?
Đến với Chelsea với rất nhiều kỳ vọng, thậm chí được so sánh với Lionel Messi, thế nhưng, những gì siêu tiền đạo người Ai Cập để lại chỉ là những thất vọng tới...
Azpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồngAzpilicueta nhắc khéo Chelsea chuyện hợp đồng
Trong những chia sẻ mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã cập nhật về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea.
TIẾT LỘ: Lukaku hậm hực vì bị HLV Tuchel... chê béoTIẾT LỘ: Lukaku hậm hực vì bị HLV Tuchel... chê béo
Lý do khiến Romelu Lukaku không hài lòng, dẫn tới những phát ngôn không đúng mực về Chelsea cuối cùng cũng đã được làm sáng tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X