Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định về tương lai các sao bấp bênh

Thứ Tư 24/07/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James và một số cầu thủ Chelsea chưa rõ tương lai mới được HLV Frank Lampard đưa ra quyết định.

Reece James sẽ có cơ hội tiếp tục phục vụ cho Chelsea, trái với một loạt cái tên khác trong đội.

James đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Wigan Athletic mùa trước. Hậu vệ 20 tuổi đang điều trị chấn thương mắt cá chân phải nhận khi chơi cho đội trẻ Anh sau mùa 2018/19.

Chelsea ra quyết định về tương lai Reece James và các sao bấp bênh hình ảnh
Reece James được ở lại Chelsea mùa giải tới

Khi lành lặn, James sẽ gia nhập cùng toàn đội 1 của Chelsea dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. Cùng với Mason Mount và Tammy Abraham, đây là một trong các cầu thủ trẻ The Blues có cơ hội ở lại dưới thời người lên thay Maurizio Sarri.

Ở chiều ngược lại, Matt Miazga – người dành nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn ở Reading đang trên đường trở lại CLB giải hạng Nhất này. Trong khi đó, trung vệ Jake Clarke-Salter đang đàm phán với Birmingham City, Swansea City và Leeds United về một giao kèo cho mượn.

Lampard không có ý định giữ chân Tiemoue Bakayoko nhưng các đối tác muốn chi đậm vì “bom xịt” 40 triệu bảng này không nhiều. Paris Saint-Germain từng dự định mượn cầu thủ người Pháp song đã sớm rút lui.

Celta Vigo và Leganes đang tiếp tục đàm phán để mua đứt Kenneth Omeruo. Tuy nhiên, cả hai chưa đồng tình với mức giá 6 triệu bảng mà Chelsea đưa ra. Baba Rahman – người còn 1 năm hợp đồng cũng đang thương thảo cùng một số CLB ở Anh và Pháp.

Baba Rahman
Baba Rahman không có may mắn được ở lại

Izzy Brown, Lucas Piazon, Dujon Sterling, Lewis Baker và Trevoh Chalobah cũng dự kiến sẽ ra đi dưới dạng cho mượn. Họ đều đã có nỗ lực song không gây được ấn tượng với HLV Lampard. Ngoài ra, tương lai những Fikayo Tomori, Michy Batshuayi và Kenedy chưa rõ ràng,

Ai cũng nghĩ Tomori có thể được trọng dụng tại Chelsea thời Lampard. Mùa trước, khi chơi cho Derby County dưới dạng cho mượn và được dẫn dắt bởi chính cựu danh thủ 41 tuổi, Tomori đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Có điều tại Chelsea lúc này, đây chỉ là trung vệ số 5 sau Antonio Rudiger, David Luiz, Andreas Christensen và Kurt Zouma. Nhiều khả năng Tomori sẽ tiếp tục được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X