Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gã béo’ Higuain có tiếp tục được Chelsea giữ chân?

Thứ Năm 16/05/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ra quyết định về tương lai Gonzalo Higuain. Theo đó, họ sẽ không kéo dài hợp đồng mượn tiền đạo này mà trả anh lại với CLB chủ quản Juventus.

Chelsea không có kế hoạch gia hạn giao kèo mượn Gonzalo Higuain và sẽ trả anh lại Juventus ngay sau trận chung kết Europa League.

Higuain phong độ tầm thường


Ở tuổi gần 32, Gonzalo Higuain đã ngày một trở nên nặng nề hơn. Anh không còn đủ khả năng và thể trạng để tham gia nhiều vào lối chơi chung của Chelsea. Về hiệu quả, Higuain cũng không đạt như trước khi chỉ ghi 5 bàn sau 21 lần ra sân đã qua từ khi gia nhập The Blues dưới dạng cho mượn 6 tháng.

Chelsea ra quyết định về tương lai Gonzalo Higuain hình ảnh

Chelsea ra quyết định về tương lai Gonzalo Higuain


Chelsea có lựa chọn để giữ chân Higuain thêm 1 năm với giá 15,7 triệu bảng hoặc mua đứt anh với giá 31,6 triệu bảng. Juventus rất mong đối tác kích hoạt 1 trong 2 điều khoản này. Tuy nhiên, khi Chelsea ra quyết định về tương lai Gonzalo Higuain có thể sẽ khiến lãnh đạo “Bà đầm già” thất vọng.

Tương lai mù mịt

 
Ngay cả khi nhận được sự ưu ái từ HLV Maurizio Sarri – người từng hợp tác tại Napoli, Higuain lại không có được điều tương tự từ các sếp Chelsea. Họ không hài lòng với những màn trình diễn đã qua của El Pipita và muốn trả anh về CLB chủ quản ngay cả khi có nguy cơ lớn bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 kỳ tiếp theo.

Trước khi tới Chelsea, Higuain cũng gây thất vọng không nhỏ tại AC Milan với chỉ 8 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường. Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Argentina đã bị đẩy khỏi Juventus. Khi trở lại đây, nhiều khả năng anh cũng sẽ bị thanh lý khi không còn đủ năng lực phục vụ cho CLB này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X