Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định về trường hợp của Joao Felix

Thứ Ba 11/04/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, The Blues tỏ ra ấn tượng với phong độ, đóng góp của Joao Felix, và đang lên kế hoạch mua đứt anh từ Atletico Madrid.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea quyết định ký hợp đồng với Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1999 ra mắt bằng chiếc thẻ đỏ trước Fulham, khiến The Blues thua 1-2. Nhưng kể từ khi trở lại anh đã chơi tốt hơn rất nhiều.

HLV Graham Potter trao cơ hội đá chính thường xuyên cho Felix, anh đã có 12 lần ra sân kể từ khi tới London và đóng góp 2 bàn thắng. Bây giờ khi Graham Potter bị sa thải, cầu thủ người Bồ vẫn là nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng thành London dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Chelsea ra quyet dinh ve truong hop cua Joao Felix

Chelsea ra quyết định về trường hợp của Joao Felix

Bản hợp đồng cho mượn của Felix sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023. Theo báo cáo từ AS, Chelsea có kế hoạch mua đứt tiền đạo người Bồ. BLĐ The Blues hài lòng với những gì Felix thể hiện, họ tin rằng anh sẽ đóng góp cho đội bóng trong nhiều mùa giải tới.

Cựu sao Benfica cũng không có kế hoạch quay trở về khoác áo Atletico Madrid dưới triều đại HLV Diego Simeone, anh có mâu thuẫn với ông thầy người Argentina và ưu tiên tiếp tục đóng góp cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Atletico Madrid bỏ ra 127 triệu euro để có Felix, nhưng bây giờ họ chấp nhận bán anh cho Chelsea với mức phí chỉ vào khoảng 45 đến 50 triệu euro. Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X